Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng, kênh bán hàng mới
- Duy trì và gia tăng thêm các dịch vụ trên tập khách hàng hiện hữu
- Ký kết hợp đồng, hỗ trợ khách hàng kết nối và sử dụng dịch vụ
- Theo dõi các biến động của khách hàng và đưa ra phương án xử lý để đảm bảo cho doanh thu
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để xử lý công nợ khách hàng
- Đưa ra các đề xuất về việc tối ưu danh mục dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ
- xây dựng các chương trình marketing trên các kênh bán trực tiếp để thúc đẩy doanh số
- Thường xuyên tương tác với khách hàng để nắm bắt các thông tin nhu cầu, thị trường, đối thủ và xu thế
- Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch về nhu cầu hàng hóa của khách hàng
- Đề xuất, tham mưu cho trưởng phòng để thúc đẩy doanh số bán hàng
- Thực hiện các báo cáo công việc, báo cáo kết quả kinh doanh
- Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi ≤ 30 tuổi
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên
- Giao tiếp được Tiếng anh là 1 lợi thế
Yêu cầu về chuyên môn và kinh nghiệm:
- Chuyên môn: Tốt nghiệp một trong các nhóm ngành: Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, CNTT,...
- Kinh nghiệm từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên kinh doanh dự án hoặc đối tượng khách hàng là doanh nghiệp lớn hoặc các vị trí chức danh có tính chất tương tự
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm hoặc có mong muốn phát triển trong lĩnh vực viễn thông, tài chính ngân hàng, giải pháp công nghệ
- Ưu tiên ứng viên đã có hoặc có khả năng phát triển mối quan hệ với các tổ chức ngân hàng (khối kinh doanh số, CNTT, bán lẻ,...)
Yêu cầu khác:
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
- Học hỏi nhanh, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Thành thạo Microsoft oficce
Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) được thành lập vào năm 2006. Với tầm nhìn có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường,Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số Việt Nam và hệ thống thông tin địa lý (GIS)…
VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đồng hành và phát triển với công ty là một đội ngũ nhân viên chính trực, chuyên nghiệp. Họ chính là tài sản quý báu để giúp VIETMAP thực hiện được những chiến lược, mục tiêu đặt ra. Và tất nhiên Vietmap không phải là môi trường tuyệt vời nhất nhưng ở đây bạn sẽ được quan tâm, tạo cơ hội để phát triển toàn diện nhất. Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai.
Review VIETMAP JSC
Tư duy thì lỗi thời rảnh rỗi thì lại lôi ra họp mà họp cũng không giải quyết được vấn đề gì, phí thời gian.
Trung thu, Tết, Lễ công ty đều có thưởng đều đặn, sinh nhật cũng có quà nho nhỏ, tổ chức mỗi tháng
Nếu muốn lên trình trải nghiệm cảm giác lên trình trong 2 3 tuần thì các bạn cứ vào, áp lực nhiều