Mô tả công việc
- Theo dõi/ cập nhật giỏ hàng/ chính sách bán hàng/ bảng giá
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho QL trực tiếp hoặc BGĐ như: kết quả kinh doanh/ khách hàng/ chỉ tiêu doanh số...
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh
- Thao tác xác nhận, cập nhật và ghi nhận những giao dịch thành công
- Lập thỏa thuận đặt cọc, giữ chỗ, xác nhận giao dịch và các chứng từ liên quan theo mẫu khi phát sinh giao dịch
- Hỗ trợ NVKD làm các thủ tục cho khách hàng đã mua: ký thỏa thuận cọc và ký hợp đồng với Chủ đầu tư
- Cập nhật thông tin dự án, thông tin mỗi căn lên Drive như: lịch thanh toán, mặt bằng, Phiếu tính giá, hình ảnh thực tế, chính sách bán hàng, ...
- Nhắc nhở lịch thanh toán, số tiền lãi phạt, lịch ký hợp đồng cọc, hợp đồng mua bán
- Tổ chức sitetour/ tham quan dự án cho NVKD
- Chuẩn bị tài liệu bán hàng cho sale: Mặt bằng, chính sách, thông tin pháp lý, vẽ căn, phiếu tính giá...
- Hỗ trợ kế toán/ khách hàng và làm việc với CĐT
- Thực hiện các công việc hành chính – quản trị văn phòng
- Thực hiện chấm công nhân sự ở chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Nữ (1993 - 1999), có laptop và sẵn sàng làm full T7
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin BĐS
- Sử dụng thành thạo Office: Word, Excel, Power Point...
- Biết sử dụng phần mềm thiết kế Canva là một lợi thế
- Chịu áp lực công việc và sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ hành chính
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, tùy theo năng lực.
- BHXH, nghỉ phép, Thuế TNCN theo luật
- Lương tháng 13, thưởng theo chính sách công ty
- Teambuilding/ du lịch định kỳ.
- Làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp, liên tục được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu.
Công ty CP XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu (VIETCHEM) là đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm và là đối tác của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Meiko; Miwon; Masan; Samsung; LG... và đối tác tin cậy của các thương hiệu lớn tại Việt Nam như: EVN; PETRO VIETAM; VINACONEX; ... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực hóa chất và thiết bị y tế: Thí nghiệm, sinh học, khoa học kỹ thuật và các dịch vụ tư vấn, vận chuyển, bảo dưỡng sửa chữa thiết bị trong lĩnh vực hóa chất và một số dịch vụ khác.
Với hệ thống cơ sở vật chất Nhà máy sản xuất gần 60.000 m2 và trụ sở, hệ thống văn phòng làm việc tại trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh thành tại miền Bắc và miền Nam, hệ thống dây chuyền hiện đại và trên 50 đầu xe tải chuyên dụng; Đội ngũ nhân sự là các chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm trong ngành đồng thời áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến: ISO 9001:2015; ISO 14001: 2015... VIETCHEM luôn đáp ứng kịp thời cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý đáp ứng kịp thời nhu cầu của các khách hàng trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và dịch vụ khác.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
Các hoạt động ngoại khóa
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 30/06/2004
Mission
Với tiêu chí “Hợp tác cùng phát triển”, và định hướng “Liên tục cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm” VietChem đã luôn nỗ lực về cả nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin và tự hào là nhà cung cấp cho nhiều đối tác khách hàng lớn trong và ngoài nước
Song song với nhiệm vụ kinh doanh của mình, Công ty luôn coi trọng phát triển văn hóa chuẩn mực của Công ty với giá trị cốt lõi: Ân cần – Thân thiện – Chuyên nghiệp – Uy tín – Trách nhiệm. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi phản hồi từ phía khách hàng để xây dựng nền móng vững chắc cho các hoạt động của Công ty đảm bảo tiêu chí “Hợp tác cùng phát triển” giữa các đối tác và khách hàng.