Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch
- Tham mưu cho Ban TGĐ xây dựng chiến lược đào tạo, phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng quy chế, quy trình đào tạo Quản lý tập trung, tổ chức, giám sát và đánh giá công tác đào tạo trên toàn hệ thống
- Xây dựng Kế hoạch, Triển khai, kiểm soát, điều chỉnh Kế hoạch đào tạo năm/quý/tháng của Bp. Đào tạo
- Xây dựng khung năng lực cho toàn Công ty và có kế hoạch phát triển năng lực cho Nhân sự các vị trí trọng yếu, hoặc các Bộ phận trọng yếu.
- Xây dựng và chuẩn hóa khung chương trình, hình thức, nội dung, tài liệu đào tạo phù hợp với nhu cầu Đào tạo & Phát triển nhân sự của Bộ phận/Cá nhân theo từng giai đoạn.
- Xây dựng & phát triển năng lực của chính đội ngũ Nhân sự thuộc bộ phận đào tạo: đánh giá, phát triển, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho Nhân sự bộ phận.
- Quản lý các chi phí sử dụng cho chương trình đào tạo (nội bộ, thuê ngoài, phối hợp nội bộ và thuê ngoài)
2. Thực thi, đánh giá và hiệu chỉnh
Triển khai chương trình đào tạo:
- Tổ chức và điều phối các khóa đào tạo, đảm bảo chương trình diễn ra đúng tiến độ và chất lượng.
- Phối hợp với bộ phận chuyên môn để đảm bảo nội dung đào tạo phù hợp và hiệu quả.
Đánh giá hiệu quả đào tạo:
- Thiết lập các chỉ số đánh giá (KPI) để đo lường hiệu quả của các chương trình đào tạo.
- Tiến hành khảo sát sau khóa học để thu thập ý kiến phản hồi từ người tham gia và điều chỉnh chương trình dựa trên phản hồi này.
Báo cáo và đề xuất cải tiến:
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình thực hiện các chương trình đào tạo, bao gồm phân tích dữ liệu và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Đánh giá lại các chương trình đào tạo hiện tại và đề xuất điều chỉnh nội dung hoặc phương pháp đào tạo khi cần thiết.
Phát triển liên tục:
- Theo dõi xu hướng và phương pháp đào tạo mới, áp dụng công nghệ vào các chương trình đào tạo để nâng cao hiệu quả.
- Tạo cơ hội học tập liên tục cho nhân viên thông qua các khóa học trực tuyến, hội thảo và sự kiện chuyên đề.
Triển khai chương trình đào tạo:
Đánh giá hiệu quả đào tạo:
Báo cáo và đề xuất cải tiến:
Phát triển liên tục:
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại Học trở lên
- Chuyên môn: Quản trị Nhân lực, Luật, Tài chính, Kinh doanh, ...
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý và trực tiếp huấn luyện, điều phối công tác đào tạo tại các tổ chức lớn
Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet...)
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng tư duy logic tốt
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)