Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách, chương trình hỗ trợ bán hàng hàng tháng
Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng
Làm việc với đối tác để cập nhật thông tin về các chính sách bán hàng
Kiểm soát và điều phối hàng hóa cho kênh bán hàng
Quản lý hàng hóa, kho vận bao gồm: xuất nhập hàng, trả hàng.
Thống kê tổng hợp báo cáo kinh doanh kênh phụ trách : Viettel Store, Hoàng Hà, .. và các báo cáo khác khi được yêu cầu
Theo dõi, thanh toán các khoản mục chi phí được giao
Quản lý chứng từ, hợp đồng kênh phụ trách
Hỗ trợ các công tác hành chính được phân công
Truyền đạt thông tin của KAM cho các bộ phận phòng ban liên quan.
PHÚC LỢI
Thưởng, lương tháng 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
Tham gia các chương trình nội bộ của công ty: Year End Party, Company trip…
Sở hữu điện thoại vivo với giá ưu đãi.
Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm, tăng cấp bậc, được đào tạo trực tiếp từ KAM các kỹ năng để phát triển.
Các chính sách phúc lợi theo quy định của luật lao động.
Lộ trình thăng tiến: Từ Trợ lý KAM (theo dõi, xử lý các công việc cấp trên giao) => có cơ hội phát triển thành KAM (Quản lý 1 kênh nhỏ lẻ, độc lập xử lý và lên chính sách kinh doanh)
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
Thành thạo tiếng Trung.
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên từng làm trong ngành điện thoại hoặc có đam mê hiểu biết về ngành nghề điện thoại.
Thái độ chủ động, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thương lượng, nhanh nhẹn, giải quyết vấn đề.
Thông thạo vi tính Excel, Word, các báo cáo về dữ liệu/doanh số.
Tính bảo mật thông tin cao; Có khả năng chịu được áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00, nghỉ trưa 1h30 Thứ 2 – 6, Thứ 7 cách tuần (linh hoạt)
- Lương: Cạnh tranh
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)