Mô tả công việc
- Đưa ra chiến lược kinh doanh, kế hoạch (cách thức hoạt động, quản lý, phát triển...) cho toàn khu vực hàng tháng/ quý/ năm và đạt được kết quả kinh doanh công ty đặt ra.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hệ thống: doanh thu, sản phẩm, khách hàng, nhân viên, dịch vụ...
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ Trình dược viên tại khu vực.
- Quản lý đội ngũ Trình dược viên; Cùng BGĐ và bộ phận Hành chính - Nhân sự xây dựng văn hoá môi trường làm việc gắn kết trong công ty, đầu tư phát triển con người nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Làm việc ngoài thị trường tại các nhà thuốc, đại lý ở khu vực Long An
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm ở vị trí tương đương về lĩnh vực Dược/ Y tế, đã làm ở các Bệnh viện lớn.
- Độ tuổi từ 27 - 33 tuổi.
- Có Khả năng trình bày, giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và di chuyển được thường xuyên.
- Kỹ năng quản lý nhân viên tốt/ làm việc nhóm tốt.
- Trung thực, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Có cơ hội phát triển bản thân
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp