Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Chăm sóc các khách hàng cũ đồng thời khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, hỗ trợ hồ sơ khách hàng thực hiện vay vốn tại Shinhan.
- Mở rộng tệp khách hàng cá nhân
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Chăm chỉ, có tính cầu tiến.
- Nói năng lưu loát, không nói giọng địa phương
- Yêu cầu: Tuổi 22- 35 Tuổi
- Có kinh nghiệm về tư vấn BĐS, tài chính, bảo hiểm, tín dụng,..... là một lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm thì sẽ được trainning bài bản (hướng dẫn từ các bước cơ bản)
Quyền lợi
- Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng volume, trung bình lương từ 8tr trở lên
Thu nhập tối thiểu từ 8tr- 20tr
- Đi du lịch 1 lần/ năm
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Nhà nước Việt Nam;
- Phần thưởng dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm.
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng,...để phục vụ *** cho công việc kinh doanh ;
- Ký hợp đồng đóng BHYT, BHXH đầy đủ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nội bộ nâng bậc 06 tháng/ lần;
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai
Thời gian làm việc
Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-31 01:40:03
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.