Mô tả công việc
-
Nắm rõ về các sản phẩm của AIA nhằm trao đổi, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất
-
Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
-
Thiết kế và tư vấn kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
-
Xây dựng thương hiệu cá nhân song hành với hình ảnh thương hiệu của công ty, đem đến cho khách hành những trải nghiệm cao cấp nhất
-
Môi trường làm việc, trẻ trung, năng động, hỗ trợ lẫn nhau
-
Tham gia các lớp đào tạo, training bài bản chuyên nghiệp về chuyên môn
Yêu cầu công việc
-
Tuổi từ 24 - 40 tuổi (Từ 1984 - 2000)
-
Không yêu cầu kinh nghiệm về ngành Bảo Hiểm (Sẽ được tham gia các lớp đào tạo từ đầu)
-
Có kinh nghiệm làm việc fulltime từ 6 tháng ở bất kỳ vị trí như Nhân viên Kinh Doanh/ Tư vấn/ Sale/ Dịch vụ khách hàng,...
-
Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành: Bảo hiểm/ Tài Chính/Ngân hàng/ BĐS/ Kinh Doanh/ Giáo dục, Tổ chức sự kiện... là lợi thế
-
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
-
Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
-
Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: Lương + hoa hồng + thưởng
-
Hỗ trợ doanh số từ quản lý trực tiếp
-
Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
-
Tham gia các hoạt động team building của công ty
-
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.