Mô tả công việc
- Follow the daily/weekly sales call plan ( Thực hiện lịch thăm outlet)
- Taking orders and follow up the delivery schedule (Lấy đơn hàng và theo dõi lịch giao hàng)
- Implement EOE & call card at outlets (Chấm EOE và làm call- card khi thăm điểm bán)
- Implement sales promotion activities (Thực hiện các chương trình khuyến mãi)
- Input sales data properly and accurately in the system ( nhập số liệu chính xác trên hệ thống)
- Open new outlets and distribute new products (Mở điểm bán mới và giới thiệu sản phẩm mới) .
- Prepare daily/weekly sales call plan (Lên kế hoạch thăm outlet ngày/tuần)
Yêu cầu công việc
- Selling skill (Kinh nghiệm bán hàng)
- Experience in FMCG sales (Có kinh nghiệm trong nghành tiêu dùng nhanh)
- Highschool degree (Trung học phổ thông)
- Motorbike driving license (Bằng lái xe 2 bánh).
- Communication and interpersonal skills (Kỹ năng giao tiếp)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-14 00:10:02
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.