Mô tả công việc
- Kết hợp cùng Brand Manager Và Assistant Brand Manager xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển thương hiệu
- Theo dõi, am hiểu thị trường để đưa ra kế hoạch marketing phát triển giới thiệu sản phẩm mới, phát triển ngành hàng & nhãn hàng.
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu.
- Phân bổ nhiệm vụ cho các bạn trong team về các hoạt động Marketing/ Social/ Communication/ Digital và các hoạt động Branding khác liên quan đến các ngành hàng/nhãn hàng đảm nhiệm.
- Giám sát, theo dõi và báo cáo kế hoạch được triển khai, đảm bảo tính thống nhất về chiến lược thương hiệu.
- Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác để lên kế hoạch và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, trên các kênh truyền thông của công ty và các đối tác liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí tuyên truyền, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực marketing.
- Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực Branding/ Communication/ Media/ Social Management/ Content; trong các lĩnh vực FMCG/ Beauty/ Health care là 1 lợi thế
- Đam mê & nhạy cảm với ngành hàng làm đẹp, am hiểu các xu hướng của giới trẻ và xu hướng truyền thông, marketing mới
- Có khả năng lên chiến lược, kế hoạch phát triển ngành hàng/ nhãn hàng theo năm, theo quý và theo tháng
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, xử lý công việc độc lập, làm việc nhóm tốt với đồng nghiệp và nhân viên, chịu được áp lực cao;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường
- Có khả năng sáng tạo, suy nghĩ logic và quan sát tốt.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint
- Thành thạo tiếng anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: từ 15-20 triệu (thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc, được đánh giá hàng tháng, thưởng hàng tháng theo năng lực)
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày
- Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
- Thưởng sinh nhật, lễ tết, nghỉ lễ tết theo quy định của Bộ Lao Động.
- Thời gian làm việc: 9h-17h30 thứ 2 đến sáng t7 nghỉ trưa 30’, happy hour 20’ mỗi ngày (nghỉ chiều t7 và cn)
- Thời hạn làm việc theo dự án: 6-7 tháng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp và nghỉ mát, team building.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn trong các khóa đào tạo nội bộ, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10 và nhiều sự kiện nội bộ khác tại các ngày lễ lớn trong năm
Được thành lập vào năm 2000, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tư tài chính. Hơn 22 năm qua, AIA Việt Nam đã nỗ lực không ngừng, góp phần tạo nên những thay đổi tích cực, giúp người dân Việt Nam được bảo vệ tốt nhất về mặt tài chính và hướng đến cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Thẻ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Quyền lợi hỗ trợ khi sinh con
- Được hỗ trợ các gói Bảo hiểm sức khỏe tại các bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, AIA Việt Nam được thành lập với Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Hà Nội và có lĩnh vực kinh doanh là bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tài chính.
- Năm 2001, khai trương các văn phòng giao dịch tại Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, An Giang, Tiền Giang, Hải Phòng, Đồng Nai, Cà Mau, và Vũng Tàu.
- Năm 2003, AIA Việt Nam tiếp tục mở văn phòng đại lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2004, AIA Việt Nam khai trương văn phòng chi nhánh tại Đà Nẵng, Cần Thơ và các văn phòng tổng đại lý đầu tiên tại Đồng Tháp và Kiên Giang.
- Năm 2005, AIA Việt Nam tiếp tục mở rộng hoạt động thông qua việc mở văn phòng tổng đại lý tại Kon Tum, Hải Dương, Gia Lai và Đắk Lắk.
- Năm 2006, mở văn phòng đại diện tại Bình Định
- Năm 2007, mở văn phòng đại diện tại Tây Ninh và Quảng Ngãi
- Năm 2009, AIA Việt Nam khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng kiểu mẫu tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2010, tiếp tục khai trương các trung tâm dịch vụ khách hàng kiểu mẫu tại Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn vào năm 2010.
- Năm 2013, AIA Việt Nam có vốn điều lệ là 1.244 tỷ đồng và triển khai chương trình “Khỏe cùng AIA” trên toàn quốc.
- Tháng 8/2014, kỷ lục hơn 111 tỷ đồng phí bảo hiểm mới quy năm được thiết lập đã đưa AIA Việt Nam trở thành một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt được mức doanh số này trong lịch sử phát triển từ trước đến nay tại Việt Nam.
- Năm 2016, AIA Việt Nam vinh dự nhận được bằng khen của chính phủ.
- Đầu năm 2019, AIA Việt Nam vui mừng chào đón khách hàng thứ 1 triệu
- Năm 2021, là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất nhận được giải thưởng uy tín Asian Technology Excellence Awards 2021.
Mission
Mục tiêu của AIA là giúp cộng động có một cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Toàn thể nhân viên AIA làm việc không ngừng nghỉ để có thể mang những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng của mình.
Review Bảo hiểm AIA Việt Nam
Quyền lợi chăm sóc sức khỏe nhân viên rất tốt
Khó mở rộng đối tượng khách hàng
Không có lương cứng