Sản xuất nội dung: Triển khai kế hoạch và sản xuất nội dung, kịch bản video thường xuyên trên các kênh truyền thông, đảm bảo sự đồng nhất về thông điệp thương hiệu và tính chính xác trong thông tin truyền thông;
Quản trị quảng cáo: Lập kế hoạch, triển khai và vận hành quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, Google, Tiktok,...), đảm bảo tối ưu hóa chi phí và hiệu quả chuyển đổi;
Quản trị và đo lường hiệu quả: Theo dõi, đo lường, phân tích và tối ưu hiệu quả các chiến dịch truyền thông, đảm bảo hoàn thành mục tiêu của Bộ phận và Công ty;
Các yêu cầu khác theo phân bổ dự án và trực tiếp từ CBQL.Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan;
3 - 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông marketing;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về Tài chính, Chứng khoán;
Thành thạo các công cụ và nền tảng digital marketing (Google AdWords, SEO, Google Analytics, Facebook Business Manager,...) đem lại hiệu quả chuyển đổi kinh doanh;
Có kinh nghiệm triển khai đa dạng các thể loại nội dung, bao gồm xây dựng kịch bản video ngắn;
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc và mạng lưới quan hệ tốt với các KOL/KOC;
Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có tính cam kết và chịu được áp lực công việc cao;
Sáng tạo, năng động, không ngại thử thách;
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và tương tác với các phòng ban liên quan;Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7;
Chính sách lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn: thưởng tháng lương thứ 13, đánh giá và tăng lương định kỳ 6 tháng/lần, các phụ cấp bổ sung khác ...;
Chương trình khám sức khỏe định kỳ, teabreak hàng tuần, teambuilding hàng năm và chương trình du lịch theo hiệu quả kinh doanh;
Tài trợ chi phí cho các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.