Việc làm Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Cập nhật 09/10/2024 19:36
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Chuyên viên cao cấp quản lý hiệu quả kinh doanh - Khối Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ - TA132
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Công tác quản lý kinh doanh, thúc đẩy nâng cao năng suất lao động:
Xây dựng báo cáo năng suất định kỳ, phân tích báo cáo, đọc số liệu kinh doanh, đưa ra được đánh giá về hiệu quả kinh doanh của Khối, Vùng, các Trung tâm SME và CB bán hàng
Làm việc với HR, Business Intelligence, Finance và các Đơn vị kinh doanh để tìm hiểu lý do/ nguyên nhân ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các Đơn vị, đề xuất giải pháp để cải thiện năng suất bán của các CB/ TT/ Vùng
Đánh giá hiệu quả bán (năng suất, tỷ lệ chuyển đổi phễu); đề xuất, trao đổi với BGĐ đơn vị kinh doanh và thống nhất các hành động nâng cao hiệu quả bán
Nghiên cứu, xây dựng và vận hành các chính sách liên quan đến quản lý kinh doanh
2. Công tác Nhân sự
Tham mưu xây dựng kế hoạch định biên nhân sự của các Trung tâm kinh doanh, Phòng kinh doanh hàng năm
Triển khai xây dựng/cập nhật lộ trình thăng tiến của các vị trí kinh doanh nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ kế cận trong Khối (bao gồm việc đưa ra danh sách các khóa học cần thiết đối với từng vị trí)
Nghiên cứu và phối hợp với các Đơn vị liên quan xây dựng định biên, cấp độ TT
3. Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy bán (campaigns)
Phân tính kết quả bán hàng theo từng sản phẩm, thời vụ, ngành hàng và địa bàn kinh doanh
Đề xuất các ý tưởng thúc đẩy bán hàng theo từng sản phẩm, thời vụ, ngành hàng và địa bàn kinh doanh
Xây dựng các chương trình thúc đẩy bán theo các ý tưởng đã được duyệt
Triển khai các chương trình thúc đẩy bán bao gồm: truyền thông, đào tạo, theo dõi tính toán kết quả và chi trả các giải thưởng
4. Thiết kế, triển khai các chương trình cải tiến/ dự án liên quan đến tự động hóa, số hóa (digital), các chương trình thúc đẩy bán nhằm tăng năng suất bán, đánh giá sự thành công của các chương trình
5. Hướng dẫn các đồng nghiệp trong phòng, tận dụng tối đa các nguồn lực nội bộ để giúp công việc của phòng được ngày một hoàn thiện.
6. Đầu mối của Khối trong công tác phối hợp với các đơn vị khác trong nội bộ VPBank để triển khai công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh. Và các công việc khác theo chỉ đạo/phân công của Trưởng phòng/Giám đốc Khối
Xây dựng báo cáo năng suất định kỳ, phân tích báo cáo, đọc số liệu kinh doanh, đưa ra được đánh giá về hiệu quả kinh doanh của Khối, Vùng, các Trung tâm SME và CB bán hàng
Làm việc với HR, Business Intelligence, Finance và các Đơn vị kinh doanh để tìm hiểu lý do/ nguyên nhân ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các Đơn vị, đề xuất giải pháp để cải thiện năng suất bán của các CB/ TT/ Vùng
Đánh giá hiệu quả bán (năng suất, tỷ lệ chuyển đổi phễu); đề xuất, trao đổi với BGĐ đơn vị kinh doanh và thống nhất các hành động nâng cao hiệu quả bán
Nghiên cứu, xây dựng và vận hành các chính sách liên quan đến quản lý kinh doanh
Tham mưu xây dựng kế hoạch định biên nhân sự của các Trung tâm kinh doanh, Phòng kinh doanh hàng năm
Triển khai xây dựng/cập nhật lộ trình thăng tiến của các vị trí kinh doanh nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ kế cận trong Khối (bao gồm việc đưa ra danh sách các khóa học cần thiết đối với từng vị trí)
Nghiên cứu và phối hợp với các Đơn vị liên quan xây dựng định biên, cấp độ TT
Phân tính kết quả bán hàng theo từng sản phẩm, thời vụ, ngành hàng và địa bàn kinh doanh
Đề xuất các ý tưởng thúc đẩy bán hàng theo từng sản phẩm, thời vụ, ngành hàng và địa bàn kinh doanh
Xây dựng các chương trình thúc đẩy bán theo các ý tưởng đã được duyệt
Triển khai các chương trình thúc đẩy bán bao gồm: truyền thông, đào tạo, theo dõi tính toán kết quả và chi trả các giải thưởngYêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Trình độ Đại học trở lên, các ngành liên quan đến Tài chính - Ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Trình độ Tin học: Cấp độ C, Thành thạo tiếng Anh là 1 lợi thế
Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng.
3. Các Kỹ Năng
Kỹ năng nhận định, phân tích, giải quyết vấn đề, tư duy logic
Kỹ năng giao tiếp tốt
Sử dụng thành thạo các công cụ Office, đặc biệt là Excel
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm ngân hàng, đặc biệt là KHDN
Kinh nghiệm làm phân tích kinh doanh, quản lý năng suất, mô hình kinh doanh là lợi thế
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuilding...)Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
149-151 Nguyễn Văn Trỗi

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.

Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam. 

Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Hoạt động ngoài trời 
  • Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
  • Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
  • Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
  • Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
  • Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.

Mission

  • Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.

Review Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

4.1
47 review

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Click để đánh giá