Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Lĩnh vực: thiết bị văn phòng (máy chiếu, màn chiếu, máy tính, v...v)
+ Dựa trên lượng data đã có và tìm kiếm thêm để phát triển bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng; chủ động liên hệ và tạo mối quan hệ với khách hàng
+ Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng
+ Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
+ Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
+ Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
+ Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
Yêu cầu công việc
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống…
- Nghiêm túc trong công việc.
- Kỹ năng bán hàng tốt là lợi thế, thân thiện với khách hàng
- Giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
+ Đóng BHXH đầy đủ theo quy định (công ty đóng toàn bộ BHXH kể cả phần của NLĐ)
+ Thu nhập lên đến: 10 - 15 triệu đồng (Lương cơ bản 9 triệu đồng + luôn có doanh số tháng, năm theo quy chế rõ ràng. 1-3 tháng xét tăng lương ngay sau khi nhận chính thức. Liên tục thưởng nóng theo từng vụ việc). Đảm bảo trước tiên các bạn có mức sống cơ bản chứ không áp lực nặng về doanh số.
+ Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước.
+ Thưởng: tháng lương thứ 13, doanh số cuối năm, 6 ngày lễ 1 năm, thưởng nóng, thưởng doanh số tháng.
+ Đi du lịch: 1 lần/1 năm, tham gia teambuilding cùng công ty.
+ Được trang bị đầy đủ thiết bị để làm việc và training cẩn thận.
+ Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo, thoải mái
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 - sáng thứ 7.
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TÂY NAM - LINH ĐÀM
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.