Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về sản phẩm, thị trường, nhu cầu khách hàng, sản phẩm của các công ty khác,..
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch Digital MKT cho sản phẩm của công ty
- Sáng tạo nội dung hấp dẫn, thực hiện các chiến dịch truyền thông cho sản phẩm của công ty trên các công cụ tìm kiếm, mạng xã hội : Fb, Youtube, Tik Tok, Google,..nhằm tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng
- Đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép
- Thực hiện các báo cáo định kỳ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành MKT, quản trị kinh doanh,.. hoặc các ngành khác liên quan
- Có kiến thức về marketing online: xu hướng, thị hiếu, hottrend,...
- Có kỹ năng tổ chức, phân tích, đánh giá các kế hoạch marketing.
- Biên tập linh hoạt nội dung tốt, sáng tạo, đa dạng phong cách
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm MKT các sản phẩm xây dựng, đá mỹ nghệ,..
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.