Mô tả công việc
- Thu thập dữ liệu thị trường, khách hàng, đối thủ để cùng team leader phân tích, tiến tới xây dựng, cập nhật kế hoạch Marketing/ branding/ PR phù hợp.
- Thu thập dữ liệu truyền thông của khách hàng, đối thủ để cùng team leader phân tích, tiến tới xác định mục tiêu, ngân sách, kênh truyền thông, nội dung truyền thông,... và thực hiện các kế hoạch truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Truyền thông, Tiếp thị hoặc liên quan;
- Tiếng Anh tốt
- Khả năng copywriter tiếng Việt tốt
- Khả năng làm đề xuất
- Sử dụng tốt các phần mềm hỗ trợ hình ảnh và thiết kế tài liệu marketing cơ bản: photoshop, powerpoint, canva, capcut...
- Yêu thích chụp ảnh sự kiện, sản phẩm sợi vải (sẵn sàng học hỏi nếu chưa biết)
- Yêu thích quay hoặc dựng clip cơ bản là điểm cộng (không bắt buộc)
- Tư duy logic, nhanh nhẹn.
- Yêu thích giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
Thử việc 100% lương;
Làm việc với chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing;
Tham dự các sự kiện về thời trang, dệt may;
Review lương hàng năm
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.