Mô tả công việc
Tư vấn bán hàng: sản phẩm, dịch vụ & giải đáp thắc mắc cho khách hàng trên kênh D2C bao gồm: shopee, Lazada, Tiktok, Fanpage, Zalo.
Chăm sóc khách hàng
Tạo đơn hàng trên hệ thống: Fanpage/ website bán hàng của công ty và bàn giao cho bộ phận xử lý đơn hàng, bảo đảm đơn hàng được giao cho khách trong thời gian sớm nhất
Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại, chiết khấu phối hợp các phòng ban theo kế hoạch của công ty.
Quản lý doanh số ở kênh phụ trách.
Tổng hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng & chuyển cho các bộ phận liên quan để hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết giải quyết các vấn đề, các khiếu nại từ khách hàng trên kênh D2C.
Lập báo cáo hàng tháng/tuần về hiệu suất bán hàng trên Fanpage, website công ty và báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng trên kênh D2C, đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Tư vấn bán hàng: sản phẩm, dịch vụ & giải đáp thắc mắc cho khách hàng trên kênh D2C bao gồm: shopee, Lazada, Tiktok, Fanpage, Zalo.
Chăm sóc khách hàng
Tạo đơn hàng trên hệ thống: Fanpage/ website bán hàng của công ty và bàn giao cho bộ phận xử lý đơn hàng, bảo đảm đơn hàng được giao cho khách trong thời gian sớm nhất
Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại, chiết khấu phối hợp các phòng ban theo kế hoạch của công ty.
Quản lý doanh số ở kênh phụ trách.
Tổng hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng & chuyển cho các bộ phận liên quan để hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết giải quyết các vấn đề, các khiếu nại từ khách hàng trên kênh D2C.
Lập báo cáo hàng tháng/tuần về hiệu suất bán hàng trên Fanpage, website công ty và báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng trên kênh D2C, đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình, nhanh nhẹn
Giao tiếp tốt
Quen thuộc với các nền tảng online
Có thể đi làm giờ hành chính và trực thêm ngoài giờ
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS :GGS Việt Nam là đơn vị hàng đầu về các dịch vụ hỗ trợ những du học sinh, người xuất khẩu lao động Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Điển hình là những dịch vụ sau:
Nenkin & Hoàn thuế: Dịch vụ lấy Nenkin hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5000 hồ sơ mỗi tháng. Luôn đặt sự “Uy tín – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp” lên hàng đầu.
“GGS – Đồng hành cùng người Việt”
GGS Travel: Top 1 đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ Quốc tế cho người Việt Nam về nước. Luôn cập nhật giá bay, chặng bay về Việt Nam nhanh nhất – giá vẻ luôn rẻ nhất!
“GGS Travel – Cùng bạn trở về!”
Ngoài ra, GGS cung cấp các dịch vụ khác như: GGS68 Entertainment, dịch thuật tiếng Nhật,… Với phương châm luôn hướng tới mục tiêu người Việt Nam ở đâu GGS ở đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
-
GGS Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, cùng với sự uy tín, tâm huyết và giàu kinh nghiệm; GGS Việt Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty thu hút khách hàng nhất trong lĩnh vực lấy tiền Nenkin, Hoàn miễn giảm thuế – nhằm mang lại giá trị và niềm tin nơi khách hàng.“GGS Việt Nam – Đồng Hành cùng người Việt”