Mô tả Công việc 1. Xây dựng và thực thi chiến lược định vị, quảng bá và phát triển hình ảnh, thương hiệu nội bộ và bên ngoài Công ty. 2. Theo dõi, phân tích và cập nhật xu hướng thương hiệu, biến động thị trường và đối thủ cạnh tranh. 3. Thiết lập và vận hành hệ thống giám sát sức khỏe, hiệu suất thương hiệu để thực hiện các thay đổi kế hoạch phù hợp. 4. Xây dựng hệ thống tài liệu (quy trình, chính sách, biểu mẫu) và hướng dẫn sử dụng hình ảnh thương hiệu để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược phát triển hình ảnh, thương hiệu Công ty. 5. Tổ chức giám sát việc tuân thủ hình ảnh, thương hiệu trên toàn hệ thống Công ty. 6. Xây dựng, quản lý, hướng dẫn, thực thi quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông. 7. Thiết lập và vận hành hệ thống giám sát hiệu suất hoạt động Thương hiệu và Marketing nhằm gia tăng độ phủ sóng, nâng cao uy tín, khẳng định vị thế thương hiệu cho Công ty. 8. Báo cáo kết quả công việc tuần/tháng/quý/năm theo quy định Công ty. 9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.Yêu Cầu Công Việc Yêu cầu chung: Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị thương hiệu, Truyền thông, Quan hệ công chúng, Báo chí, Ngoại giao, Quản lý/ tổ chức sự kiện hoặc lĩnh vực khác có liên quan đến vị trí ứng tuyển. Ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng Branding; Marketing và trong đó ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm cấp Quản lý. Có kiến thức chuyên sâu về chiến lược thương hiệu và truyền thông/quản trị thương hiệu. Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông phát triển thương hiệu trên diện rộng, đa nền tảng. Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian và kiểm soát tiến độ công việc tốt. Có khả năng giao tiếp rõ ràng và thuyết phục cao. Có khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo thị trường để đưa ra quyết định sáng suốt. Khả năng học hỏi và tinh thần trách nhiệm cao.Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm CLB thể thao