Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số hoặc đưa ra giải pháp tiếp thị/quảng cáo kỹ thuật số, triển khai và đo lường hiệu quả của các chiến dịch, cũng như cung cấp giải pháp cho khách hàng.
- Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu, diễn giải các tập dữ liệu phức tạp, xác định xu hướng và trình bày kết quả tìm được theo cách lôi cuốn, thuyết phục.
- Có kinh nghiệm đo lường hiệu quả tiếp thị.
- Có kiến thức về các sản phẩm video, thị trường quảng cáo dựa trên hiệu suất và thương hiệu hoặc bối cảnh quảng cáo trực tuyến.
- Nắm rõ các kỹ thuật đo lường hiệu quả tiếp thị, bao gồm cả kiểm tra mức độ gia tăng, lập mô hình truyền thông hỗn hợp và lập mô hình phân bổ.
- Có kỹ năng xuất sắc trong việc xây dựng mối quan hệ, cộng tác, thương lượng và tạo ảnh hưởng, cùng khả năng làm việc với nhiều nhóm và bên liên quan thuộc các phòng ban liên ngành.
- Khả năng giao tiếp lưu loát bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh vì vai trò này yêu cầu bạn phải làm việc với khách hàng tại Việt Nam.
Bộ phận Quảng cáo gTech chịu trách nhiệm cung cấp tất cả dịch vụ hỗ trợ, truyền thông và kỹ thuật cho khách hàng thuộc mọi quy mô đối với toàn bộ các sản phẩm Quảng cáo của Google. Chúng tôi giúp khách hàng khai thác triệt để các sản phẩm Quảng cáo và sản phẩm dành cho Nhà xuất bản, đồng thời hướng dẫn khách hàng khi họ cần trợ giúp. Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ, từ việc giúp khách hàng tự giải quyết vấn đề hiệu quả hơn và hỗ trợ ngay trong sản phẩm, cho đến nâng cao chất lượng hỗ trợ thông qua việc tương tác, thiết lập tài khoản và triển khai chiến dịch quảng cáo, cung cấp giải pháp truyền thông theo nhu cầu kinh doanh và tiếp thị của khách hàng, cũng như giải pháp kỹ thuật và đo lường phức tạp, đồng thời hỗ trợ tư vấn cho các khách hàng lớn. Các giải pháp này có thể được thiết kế riêng và điều chỉnh phù hợp với từng khách hàng, hoặc có thể mở rộng cho hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Dựa trên nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với dịch vụ quảng cáo, chúng tôi hợp tác với nhóm Bán hàng, nhóm Sản phẩm và Kỹ thuật tại Google để phát triển những giải pháp, công cụ và dịch vụ tốt hơn, nhằm cải thiện sản phẩm và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Là một bộ phận liên ngành và hoạt động trên toàn cầu, chúng tôi đảm bảo khách hàng nhận được lợi tức đầu tư tối ưu khi đồng hành cùng Google và chúng tôi sẽ luôn là một đối tác đáng tin cậy.
Nhóm Giải pháp quảng cáo gTech phối hợp với Khối Khách hàng chiến lược (LCS) để cung cấp giải pháp chuyên môn về sản phẩm, dựa trên dữ liệu, nhằm hỗ trợ những khách hàng lớn nhất và phức tạp nhất của chúng tôi đạt được mục tiêu quảng cáo. Khối Khách hàng chiến lược hợp tác chặt chẽ với các nhà quảng cáo và công ty quảng cáo lớn nhất thế giới để phát triển các giải pháp kỹ thuật số, giúp xây dựng các doanh nghiệp và thương hiệu vững mạnh. Nhóm chúng tôi sẽ chứng kiến những sự thay đổi mạnh mẽ khi quảng cáo chuyển sang các nền tảng trực tuyến và di động, đồng thời có vị thế đặc biệt để giúp các công ty định hình cách phát triển hoạt động kinh doanh trong thời đại số.
Google tạo ra các dịch vụ và sản phẩm để giúp thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn, còn gTech có vai trò triển khai những dịch vụ, sản phẩm đó. Đội ngũ cố vấn đáng tin cậy của chúng tôi hỗ trợ khách hàng trên toàn cầu. Chúng tôi đưa ra các giải pháp dựa trên năng lực kỹ thuật, chuyên môn về sản phẩm và khả năng hiểu rõ nhu cầu phức tạp của khách hàng. Dù đó là giải pháp riêng cho một vấn đề đặc biệt hay một công cụ mới có thể được sử dụng trên toàn Google, thì mọi việc chúng tôi làm đều nhằm đảm bảo lợi ích cho khách hàng từ toàn bộ tiềm năng của các sản phẩm mà Google cung cấp.
Để tìm hiểu thêm về gTech, vui lòng xem video của chúng tôi.
Responsibilities
- Trở thành một chuyên viên tư vấn đáng tin cậy cho các khách hàng thuộc diện ưu tiên của Google Ads qua việc hiểu rõ cách mà các giải pháp công nghệ và tiếp thị kỹ thuật số có thể giải quyết những vấn đề kinh doanh của họ, cũng như thiết kế kế hoạch truyền thông và triển khai các giải pháp kỹ thuật phức tạp.
- Xây dựng mối quan hệ và hợp tác một cách hiệu quả với các nhà quảng cáo bên ngoài để đạt được kết quả kinh doanh bằng cách sử dụng các chiến dịch trên Google Ads, thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm và tăng trưởng kinh doanh trong suốt vòng đời của doanh nghiệp.
- Cộng tác một cách hiệu quả với các nhà cung cấp và nhóm bán hàng để thúc đẩy kế hoạch tăng trưởng cho khách hàng. Nâng cao kiến thức về thị trường cũng như môi trường hoạt động liên quan cho ngành dọc và ngành dọc phụ, cũng như ứng dụng kiến thức đó vào hoạt động cung cấp giải pháp.
- Đóng vai trò là chuyên gia sản phẩm video của khách hàng bằng cách tư vấn và cung cấp các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số, đồng thời giúp khách hàng nâng cao kiến thức, kỹ năng và sự trưởng thành về mặt kỹ thuật số liên quan đến video.
Công ty TNHH Google là một công ty công nghệ đa quốc gia của Mỹ, chuyên về các dịch vụ và sản phẩm liên quan đến internet bao gồm: công nghệ quảng cáo trực tuyến, điện toán đám mây, công cụ tìm kiếm, phần cứng và phần mềm. Doanh nghiệp nằm trong những công ty công nghệ “Big Four” có giá trị nhất thế giới cùng với: Apple, Facebook, Amazon.
Công ty Google được thành lập vào năm 1998 bởi Larry Page và Sergey Brin. Tháng 8 năm 2015, Google quyết định tổ chức lại công ty với tư cách là một tập đoàn có tên là Alphabet Inc. và Google trở thành công ty con hàng của của tập đoàn này.
Trụ sở chính của công ty đặt tại Mountain View, California, Hoa Kỳ. Tổng số vốn chủ sở hữu là 131.133 tỷ USD (năm 2014). Số lượng nhân viên làm việc tại công ty là 103.459 người, phân bố khắp nơi trên thế giới. Website chính thức của doanh nghiệp là: www.google.com. Google xếp hạng 1 trong danh sách công ty có lưu lượng truy cập nhiều nhất thế giới do Alexa thống kê.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
- Đối với Khách hàng
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với Khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Đối với Đối tác
Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển dựa trên sự tôn trọng và tin tưởng, mang lại những giá trị thiết thực cho Đối tác.
- Đối với Cộng đồng và Xã hội
Thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm đối với Xã hội, tham gia đóng góp tích cực vào các hoạt động chia sẻ những khó khăn với Cộng đồng vì một đất nước giàu mạnh và hạnh phúc.
- Đối với Nhân viên
Luôn tâm niệm rằng nhân lực là tài sản quý giá nhất, vì vậy Công ty cam kết tạo ra môi trường làm việc tối đa hóa năng lực của mỗi cá nhân, luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của toàn thể Nhân viên và đảm bảo mức thu nhập tương xứng với những cống hiến cho sự phát triển của Công ty.
Review GOOGLE VIETNAM
Chế độ phúc lợi tốt, quan tâm đến nhân viên, miễn phí đồ ăn thức uống, áp lực công việc cao (DX)
Yêu thích làm việc
Xử lý tài khoản
Những nghề phổ biến tại GOOGLE VIETNAM
Bạn làm việc tại GOOGLE VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn