MÔ TẢ CÔNG VIỆC
SODOLAND TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG, ĐẦU CHỦ,NHÂN VIÊN KINH DOANH.
1. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
+ Đã có kinh nghiệm: Được vào Kho hàng phong phú của Công ty, được cấp tài khoản và được triển khai bán hàng luôn.
+ Chưa có kinh nghiệm: Được tham gia nghe các buổi đào tạo nghề miễn phí và được hướng dẫn để làm việc có hiệu quả. Sau đó sẽ được Add vào Kho hàng của Công ty và triển khai bán hàng.
Dù có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm thì đều được hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Nhân viên Kinh doanh là 35%-50% giao dịch ( thu nhập từ 30, 50, 100, 200 triệu/ tháng).
2. VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
+ Đối với thành viên đang là Trưởng phòng và có sẵn đội nhóm
Được giữ nguyên đội nhóm, giữ nguyên quyền lợi Trưởng phòng Đầu chủ và được tiếp nhận công tác Trưởng phòng luôn.
+ Đối với thành viên chưa có kinh nghiệm
- Nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm, kiên trì, bền bỉ, nghĩ lớn, nghĩ xa.
- Tinh thần trách nhiệm cao với vai trò quản lý và tạo động lực cho đội nhóm
Còn lại, Công ty có đào tạo để bạn trở thành Ứng viên Trưởng phòng, tiến tới trở thành một Trưởng phòng thành công.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Trưởng phòng Kinh doanh là ~ 20% tổng Hoa hồng thu về. Ngoài ra có cơ chế cho Trưởng phòng Đầu chủ là ~ 5%/tổng Hoa hồng
3. VỊ TRÍ ĐẦU CHỦ
+ Đối với Ứng viên đã có kinh nghiệm làm Đầu chủ
Được giữ nguyên chức vị và tiếp nhận công tác Đầu chủ luôn.
+ Đối với Ứng viên chưa có kinh nghiệm
Công ty có lộ trình đào tạo để trở thành Đầu chủ chuyên nghiệp.
+ Cơ chế cho Đầu chủ là ~30%/tổng Hoa hồng thu về.
Ngoài ra, ở Sodoland có đào tạo bài bản, có văn phòng làm việc sạch đẹp, có du lịch hàng quý, có giao lưu bóng đá hàng tuần, có sự đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau để tạo thành một ekip làm việc chuẩn chỉ, hiệu quả…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có máy tính, điện thoại thông minh
Có kinh nghiệm là một lợi thế!
QUYỀN LỢI
1. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
+ Đã có kinh nghiệm: Được vào Kho hàng phong phú của Công ty, được cấp tài khoản và được triển khai bán hàng luôn.
+ Chưa có kinh nghiệm: Được tham gia nghe các buổi đào tạo nghề miễn phí và được hướng dẫn để làm việc có hiệu quả. Sau đó sẽ được Add vào Kho hàng của Công ty và triển khai bán hàng.
Dù có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm thì đều được hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Nhân viên Kinh doanh là 35%-50% giao dịch ( thu nhập từ 30, 50, 100, 200 triệu/ tháng).
2. VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
+ Đối với thành viên đang là Trưởng phòng và có sẵn đội nhóm
Được giữ nguyên đội nhóm, giữ nguyên quyền lợi Trưởng phòng Đầu chủ và được tiếp nhận công tác Trưởng phòng luôn.
+ Đối với thành viên chưa có kinh nghiệm
- Nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm, kiên trì, bền bỉ, nghĩ lớn, nghĩ xa.
- Tinh thần trách nhiệm cao với vai trò quản lý và tạo động lực cho đội nhóm
Còn lại, Công ty có đào tạo để bạn trở thành Ứng viên Trưởng phòng, tiến tới trở thành một Trưởng phòng thành công.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Trưởng phòng Kinh doanh là ~ 20% tổng Hoa hồng thu về. Ngoài ra có cơ chế cho Trưởng phòng Đầu chủ là ~ 5%/tổng Hoa hồng
3. VỊ TRÍ ĐẦU CHỦ
+ Đối với Ứng viên đã có kinh nghiệm làm Đầu chủ
Được giữ nguyên chức vị và tiếp nhận công tác Đầu chủ luôn.
+ Đối với Ứng viên chưa có kinh nghiệm
Công ty có lộ trình đào tạo để trở thành Đầu chủ chuyên nghiệp.
+ Cơ chế cho Đầu chủ là ~30%/tổng Hoa hồng thu về.
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do