Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý dự án:
- Đầu mối triển khai và điều phối các dự án số hóa, dự án công nghệ mới như AI, Machine Learning... nhằm cải thiện năng suất lao động và trải nghiệm tối ưu cho người dùng.
- Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết và chịu trách nhiệm về hiệu quả của dự án, sáng kiến triển khai bao gồm timelines, ngân sách, nguồn lực, phạm vi triển khai. Chủ động xác định và đưa ra đề xuất giải quyết, giảm thiểu các rủi ro, vấn đề, báo cáo lên các cấp quản lý liên quan nhằm đảm bảo tiến độ theo kế hoạch.
- Thực hiện các báo cáo tiến độ, báo cáo hiệu quả dự án theo yêu cầu.
Làm việc với các bên liên quan:
- Nội bộ: Phối hợp với các bên liên quan (IT, Tài chính, Rủi ro, An ninh bảo mật, Pháp chế…) trong việc quyết định thiết kế các chức năng của giải pháp trước khi triển khai và đảm bảo hiệu quả của dự án.
- Đối tác: Đầu mối trao đổi và phối hợp với đối tác liên quan trong việc triển khai các giai đoạn POC/Implement trong phạm vi dự án.
- Đảm bảo báo cáo định kỳ được cập nhật và báo cáo đầy đủ tới cấp quản lý.
Ad-hoc:
- Xây dựng các sáng kiến, đề xuất thay đổi nhằm cải tiến hệ thống, vận hành nâng cao NSLĐ cho ngân hàng, bao gồm các bước mô hình hóa (BRD, Mockup) đến thử nghiệm, triển khai. Điều phối đầu mối đơn vị nghiệp vu nghiệm thu chức năng, đảm bảo tính đáp ứng yêu cầu trước khi đưa ra sản phẩm.
- Xây dựng hướng dẫn sử dụng và phối hợp truyền thông, đào tạo người dùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống quản lý thông tin, Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về BA, PO, PM tại các Ngân hàng/Công ty tài chính hoặc các công ty có quy mô lớn và am hiểu về lĩnh vực tài chính ngân hàng, sản phẩm tài chính, vận hành hệ thống,…
- Thành thạo tiếng Anh đọc và viết.
- Có khả năng thích nghi nhanh chóng với thay đổi và làm việc dưới áp lực cao.
- Tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt, có kỹ năng giao tiếp tốt và trình bày mạch lạc.
- Thành thạo MS Office, đặc biệt là PowerPoint, Project, Visio. Đặc biệt có kỹ năng trình bày slide.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ PMP, Agile/Scrum, các chứng chỉ về quản lý dự án.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ;
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc;
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác;
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do