Mô tả công việc
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing
Tham gia lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị trên các kênh truyền thông, bao gồm cả online và offline.
Hỗ trợ phát triển nội dung quảng cáo, bao gồm bài viết, hình ảnh, video, email marketing và các tài liệu tiếp thị khác.
Quản lý các kênh truyền thông và quảng cáo
Giám sát và quản lý các kênh truyền thông xã hội, website, và các kênh quảng cáo khác của công ty.
Thực hiện và theo dõi các chiến dịch quảng cáo trực tuyến nhằm tối ưu hóa hiệu suất và chi phí.
Phân tích thị trường và xu hướng
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi người tiêu dùng để nắm bắt các xu hướng mới và cơ hội tiếp thị.
Tham gia vào việc thu thập và phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của các hoạt động tiếp thị.
Xây dựng và quản lý nội dung tiếp thị
Phát triển nội dung tiếp thị cho các chiến dịch và sự kiện quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Đảm bảo rằng nội dung tiếp thị phù hợp với chiến lược thương hiệu và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
Quản lý và tổ chức sự kiện
Đảm bảo sự kiện được thực hiện hiệu quả, đạt được mục tiêu tiếp cận khách hàng và tăng cường độ nhận diện thương hiệu.
Tham gia vào việc lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện, hội chợ, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm.
Quản lý ngân sách marketing
Hỗ trợ Marketing Manager trong việc quản lý ngân sách cho các chiến dịch marketing.
Theo dõi chi tiêu ngân sách và đảm bảo việc sử dụng tài chính hiệu quả, không vượt quá ngân sách cho phép.
Đo lường và báo cáo hiệu quả chiến dịch
Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất của chiến dịch, như lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, và mức độ tương tác của khách hàng.
Lập báo cáo hiệu quả các chiến dịch để đánh giá kết quả và đề xuất các điều chỉnh cần thiết.
Yêu cầu công việc
Khả năng sáng tạo và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực marketing, đặc biệt trong việc triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến và quản lý truyền thông.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:15:03
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do