Mô tả công việc
Khảo sát thị trường: cập nhật thông tin, đánh giá đối thủ trên các phương diện: chương trình bán hàng, sản phẩm, giá chào cho các công trình, dự án.
Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của đại lý nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng.
Hỗ trợ, chăm sóc đại lý cũ và tìm kiếm thêm đại lý mới.
Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các đại lý.
Tiếp xúc Khách hàng là các đại lý, nhà phân phối Gạch ở khu vực Hà Nội và 1 số tỉnh lân cận: Địa bàn Hà Nội được chia đều cho các Nhân viên kinh doanh và phụ trách thêm 1 số tỉnh miền Bắc (Sắp xếp thị trường phù hợp với kinh nghiệm của ứng viên).
Các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, sáng tạo và linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Sẵn sàng đào tạo các bạn chưa có kinh nghiệm nhưng sẵn sàng học hỏi
Chấp nhận đi công tác, đi thị trường.
Quyền lợi
Thu nhập = Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng. Trong đó:
Lương cơ bản khởi điểm 7,000,000 vnđ/tháng
Đóng bảo hiểm xã hội và các chế độ khác đầy đủ theo Quy định.
Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
Ưu đãi đặc biệt CBNV được áp dụng chương trình giảm giá với một số sản phẩm của Rita Võ.
Thưởng doanh số cuối năm
Làm tại Công ty dẫn đầu thị trường nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp.
Hoa hồng theo chính sách của công ty
Được tiếp xúc và đào tạo với các chuyên gia Ý, Đức, Mỹ.. tới từ các dòng sản phẩm nội thất cao cấp, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu.
Thưởng best seller tháng/quý/năm
Thưởng các ngày lễ lớn như: Tết Dương; 2/9; 30/4- 1/5; 8/3;...
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h- 17h từ thứ 2- sáng thứ 7: 8h- 12h
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:15:03
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do