Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và phát triển quy định/sản phẩm huy động, tài khoản thanh toán dành cho khách hàng cá nhân:
- Khảo sát, phân tích, đánh giá các Sản phẩm Huy động, tài khoản thanh toán so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Xây dựng, quản lý hệ thống văn bản Sản phẩm/Quy định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo từng phân khúc, từng thời kỳ, từng địa bàn cụ thể.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai bán Sản phẩm Huy động, tài khoản thanh toán tới khách hàng.
- Tham gia các dự án, phối hợp với các Phòng ban liên quan để điều chỉnh quy định/sản phẩm đáp ứng theo quy định của pháp luật từng thời kỳ.
- Phản hồi, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến Sản phẩm Huy động, dịch vụ tài chính cá nhân.
2. Phối hợp xây dựng cơ chế, công cụ giá, chương trình liên quan
- Tham gia xây dựng biểu lãi suất, phí cho sản phẩm huy động, tài khoản thanh toán.
- Nghiên cứu giá sản phẩm (lãi suất, phí) để có kế hoạch bổ sung, cập nhật biểu lãi suất, phí nhằm đạt hiệu quả, đảm bảo sự cạnh tranh trên thị trường và phù hợp với pháp luật.
- Giám sát việc thực hiện các chính sách về lãi suất huy động cá nhân, về phí dịch vụ liên quan tới huy động cá nhân, tài khoản thanh toán để đảm bảo phù hợp Quy định của Ngân hàng Nhà nước, thị trường và yêu cầu của BAOVIET Bank.
3. Các công việc khác
- Xây dựng tài liệu đào tạo, công cụ/tài liệu bán hàng (tờ rơi, thư ngỏ,…).
- Hướng dẫn nghiệp vụ và đào tạo về kiến thức Sản phẩm Huy động cá nhân cho đội ngũ tư vấn bán hàng, đội ngũ tác nghiệp tại chi nhánh.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến Sản phẩm theo quy định và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo phân công trong từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về học vấn:
Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan
Các kỹ năng khác:
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Am hiểu về sản phẩm/dịch vụ về tiền gửi, tài khoản thanh toán đối với KHCN; Nắm vững các quy định pháp luật về tài chính ngân hàng.
- Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
- Tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm hoặc giải pháp tài khoản thanh toán, huy động vốn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 1,000 USD
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do