Phúc lợi
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Tổng quan vị trí
Quản lý và triển khai các hoạt động quảng cáo trả tiền để tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo trực tuyến về website của công ty. Tăng cường nhận diện thương hiệu, tăng doanh số bán hàng và tối ưu hoá chi phí quảng cáo.
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch hành động paid media
- Từ kế hoạch ngân sách tổng, thiết kế kế hoạch truyền thông theo ngày cho kênh phụ trách
- Triển khai chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng: Facebook, Tiktok, Zalo với mục tiêu tăng traffic cho website Yody.vn
- Định hướng phát triển nội dung hiệu quả và phủ hợp
2. Giám sát hoạt động quản lý ngân sách
- Bám sát theo persona khách hàng để có những chiến dịch phù hợp
- Xây dựng báo cáo phân tích số liệu sẵn có để đưa ra được những insight cần thiết cho một nền tảng quảng cáo
- Xác định được chỉ số then chốt và đưa ra được các hành động trực diện nhằm đảm bảo mục tiêu cá nhân
- Thử nghiệm các phương pháp mới trên nền tảng Digital nhằm đảm bảo target của team
- Theo dõi, phân tích, đánh giá, đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch/ từng giai đoạn trong chiến dịch khi tiến hành triển khai
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing,Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, FMCG
- Có thể phân biệt, phân loại data tới từ nguồn nào để kết nối vào hệ thống thu data của công ty
- Khả năng theo dõi và đánh giá hiệu suất quảng cáo
- Khả năng thích nghi nhanh và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi:
- Có tài khoản của công ty để tạo chiến dịch quảng cáo, không dùng tài khoản cá nhân
- Có sẵn thư viện hình ảnh, content để phục vụ cho việc thực hiện chiến dịch quảng cáo
- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do