Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
* Mảng Admin:
- Thực hiện và theo dõi hợp đồng.
- Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, soạn thảo Hợp đồng...training nhân viên mới (khi được yêu cầu)
- Theo dõi doanh số, hoa hồng NVKD
- Trả lời tin nhắn, đăng bài và quản lý trang webite, fanpage, zalo của công ty.
- Kiểm tra, đôn đốc công nợ khách hàng.
- Tham gia các hội thảo, toạ đàm mà công ty tổ chức.
* Mảng chăm sóc khách hàng:
- Tư vấn, gửi báo giá dịch vụ cho khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,…
- Hỗ trợ khách hàng ngoài giờ (theo lịch phân công)
Yêu cầu: Chỉ tuyển Nữ
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales admin lĩnh vực Truyền Thông, BĐS, Bảo Hiểm, Ngân Hàng,...
- Có kiến thức về kinh doanh, kinh tế, marketing, truyền thông
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt cùng với kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ thành thạo với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác…
- Có khả năng làm việc nhóm, khả năng phối hợp tốt và dưới áp lực cao.
- Có thói quen cẩn thận, tỉ mỉ nhưng đồng thời cũng có tính chủ động cao.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến thứ 6 (8h00-17h30) và thứ 7 (8h00-12h00)
Phúc lợi:
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ theo quy trình công ty
- Du lịch cùng với công ty
- Thưởng các ngày lễ hằng năm, tặng quà sinh nhật, Trung thu, ...
Lương:
- Thu nhập: LCB + Lương KPI + Hoa hồng: thu nhập từ 9.000.000 - 12.000.000 đ
- Thưởng KPI cao nhất hàng tháng, quý, năm
- Phụ cấp cơm trưa từ thứ 2- thứ 6
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do