Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bảo hoạt động của phòng QLCL theo đúng quy trình kỹ thuật của hệ thống chất lượng như
sử dụng tiêu chuẩn, quy trình thử nghiệm, tình trạng thiết bị, hoá chất và điều kiện tiện nghi môi
trường.
- Thực hiện hay kiểm tra xác nhận công việc có ảnh hưởng đến kết quả hoạt động thí nghiệm
- Báo cáo, tham mưu cho lãnh đạo các vấn đề kỹ thuật thử nghiệm; đảm bảo năng lực kỹ thuật của
phòng QLCL luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Hướng dẫn, giám sát việc thực hiện đúng phương pháp đã chấp nhận trong quá trình tiến hành các phương pháp thử nghiệm
- Lập kế hoạch đào tạo chuyên môn và tổ chức thực hiện đào tạo cho các thử nghiệm viên.
- Lập kế hoạch trình trưởng phòng QLCL và tổ chức thực hiện đúng định kỳ việc hiệu chuẩn, bảo trì, bảo quản, sửa chữa các trang thiết bị thử nghiệm.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình thử nghiệm thành thạo, kiểm tra và đánh giá chất lượng kết quả các phép thử nghiệm.
- Giữ toàn bộ hồ sơ thử nghiệm và dữ liệu trong thời hạn quy định.
- Ký các phiếu kết quả thử nghiệm khi được uỷ quyền.
- Kiểm tra hồ sơ tài liệu để đảm bảo tính chính xác của các kết quả thử nghiệm.
- Sửa đổi, cập nhật phương pháp thử. Tổ chức xây dựng phương pháp thử mới khi cần.
- Tham gia hỗ trợ Trưởng phòng các công việc khá liên quan đến duy trì và phát triển phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên.
- Chuyên ngành Hóa học, môi trường, QLCL....
Kiến thức chuyên môn: Nghiên cứu, phân tích, vận hành
Kiến thức bổ trợ:
- Có kiến thức về hóa chất.
- Có kiến thức về an toàn hóa chất, an toàn lao động.
- Sử dụng tin học văn phòng
Kỹ năng:
- Quản lý, đào tạo, lập kế hoạch, báo cáo, Giải quyết công việc, đánh giá, phân tích, quản lý rủi do, phán đoán quyết định.
- Nắm vững các nguyên tắc, quy định nghiệp vụ trong lĩnh vực làm việc; am hiểu về các Hệ thống quản lý theo ISO/IEC 17025, ISO 9001, ISO 14001, 5S, Kaizen và thực tế quản lý của Công ty; hiểu biết pháp luật liên quan đến chất lượng & môi trường.
Kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc về nghiệp vụ phân tích, quản lý chất lượng
Năng lực cốt lõi:
- Lập và triển khai kế hoạch
- Có tư duy hệ thống, khả năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và hiệu quả.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lãnh đạo quản lý và đào tạo bồi dưỡng nhân viên.
- Nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do