Mô tả công việc
- Phân tích và lập kế hoạch ngành hàng
o Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Phân tích thị trường và các sản phẩm cạnh tranh (check giá check chương trình, đi khảo sát thực tế v.v...)
- Quản lý danh mục sản phẩm
o Theo dõisản phẩm: Giám sát tồn kho của từng sản phẩm để tối ưu bán hàng, lên chiến lược đẩy các danh mục sản phẩm
- Quản lý tồn kho
o Kiểm soát hàng tồn kho: Theo dõi tình trạng tồn kho, lên kế hoạch bổ sung hoặc xả hàng tồn khi cần thiết.
o Giảm thiểu tình trạng tồn dư: Đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá nhằm giải phóng hàng tồn và tối ưu hóa vốn lưu động.
- Xây dựng và triển khai chương trình khuyến mãi
o Lên kế hoạch khuyến mãi: Xác định các chương trình khuyến mãi phù hợp theo thời gian và nhu cầu thị trường.
o Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc với bộ phận marketing và QLV để triển khai chương trình khuyến mãi hiệu quả. Đánh giá hiệu quả khuyến mãi: Theo dõi và phân tích kết quả của chương trình khuyến mãi để rút kinh nghiệm và điều chỉnh cho các chương trình tiếp theo.
- Giám sát hiệu suất ngành hàng
o Theo dõi và phân tích doanh số: Đánh giá doanh thu và lợi nhuận của ngành hàng, so sánh với mục tiêu đã đề ra.
o Phân tích dữ liệu: Phân tích số liệu về tỉ lệ bán hàng, tỉ lệ hoàn trả, vòng quay hàng tồn để đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Phân tích chỉ số quảng cáo:theo dõi các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả chiến dịch, tối ưu hóa ngân sách, và đạt được mục tiêu quảng cáo.
o Báo cáo kết quả nghành hàng : Báo cáo định kỳ với cấp trên về tình hình kinh doanh của ngành hàng, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Quản lý hình ảnh và thông tin sản phẩm
o Kiểm tra và duy trì thông tin sản phẩm online: Đảm bảo tất cả thông tin sản phẩm trên website và các nền tảng trực tuyến đều chính xác và hấp dẫn.
- Duy trì tuân thủ chính sách và quy định công ty
o Đảm bảo tuân thủ quy trình: Đảm bảo các hoạt động trong ngành hàng tuân theo quy định và chính sách của công ty.
o Kiểm soát ngân sách ngành hàng: Quản lý chi tiêu và chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận cho ngành hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm
- Hiểu biết về các sản phẩm công nghệ Apple
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Tinh thần cầu tiến và có định hướng rõ ràng trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong trong công việc, có thể làm ngoài giờ
- Làm việc tốt với báo cáo số liệu, chịu áp lực tốt
Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, thị trường và xu hướng bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Khả năng làm việc với nhà cung cấp và phối hợp với các bộ phận trong công ty.
Am hiểu thị trường và sản phẩm: Hiểu biết sâu về sản phẩm và xu hướng công nghệ để đề xuất chiến lược phù hợp.
Kỹ năng quản lý thời gian và dự báo: Đảm bảo luôn có sẵn sản phẩm, kiểm soát tồn kho và dự báo nhu cầu kịp thời
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực.
- Làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện.
Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết
Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát theo quy định công ty.
Được học hỏi thêm kiến thức và cơ hội trau dồi kỹ năng mềm.
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do