Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển sản phẩm mới và Nhà cung cấp mới
- Dựa trên nhu cầu và chiến lược sản phẩm của BDA để phát triển danh sách Nhà cung cấp mới và sản phẩm mới tiềm năng
- Liên hệ, theo dõi tiến độ theo quy trình để đưa nhà cung cấp và sản phẩm mới lên hệ thống bán hàng của BDA
- Chủ động phát hiện cơ hội và đề xuất cho quản lý để nâng cao độ cạnh tranh các dòng sản phẩm của Style
2. Dự trù năng lực sản xuất, đặt hàng và theo dõi tiến độ sản xuất sản phẩm mới
- Phối hợp với các team liên quan để dự trù năng lực sản xuất, đăt hàng đúng thời hạn quy định
- Theo dõi tiến độ sản xuất, bảo đảm sản phẩm được hoàn thành đúng tiến độ
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất
- Chủ động đề xuất tối ưu hóa quy trình đặt hàng (nếu có)
3. Điều phối và điều chuyển hàng hóa trong Hệ thống Chi Nhánh
- Bổ sung lượng hàng hóa cho hệ thống hàng tuần, căn cứ trên số tồn kho hệ thống, DM trưng bày chuẩn, thông tin cửa hàng lượng hàng hóa cần bổ sung
- Điều phối hàng mới về hệ thống cửa hàng theo quy trình, và chủ động đề xuất nâng cao sự tối ưu hàng hóa cho hệ thống cửa hàng
- Hỗ trợ xử lý hàng hóa với hệ thống cửa hàng (ví dụ: thu hồi hàng kém chất lượng, đăng kí bao bì theo quý,…)
- Hỗ trợ chương trình quà tặng từ các Bộ phận liên quan
4. Cập nhật thông tin sản phẩm vào master data
- Đánh giá sức bán sản phẩm, qua đó có giải pháp phù hợp cho từng nhóm sản phẩm
- Cập nhật thông tin sản phẩm vào master data
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
- Bằng cấp: Đại học.
- Chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Xuất nhập khẩu,…
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (hoặc Tiếng Trung HSK 3).
Kỹ năng
Kỹ năng chuyên môn
- Số năm kinh nghiệm: ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở các vị trí: Supply Chain Specialist, Demand Planner, Procurement Specialist,…hoặc các vị trí công việc liên quan khác.
- Có kinh nghiệm làm việc trong hệ thống bán lẻ, phân phối là điểm cộng.
- Có khả năng sử dụng thành thạo Excel.
Kỹ năng mềm
- Giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ.
- Làm việc tốt với quy trình, hệ thống.
- Chú trọng kết quả để hoàn thành mục tiêu công việc.
Yêu cầu khác
- Khả năng thích nghi tốt.
- Chịu tìm tòi, học hỏi.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do