Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm quản lý tình hình bán hàng của các nhãn phụ trách:
- Lập kế hoạch và chiến lược để đảm bảo hình ảnh thương hiệu (ở cấp độ cửa hàng)
- Phát triển và xem xét đề xuất các kế hoạch kinh doanh với khách hàng (hàng quý) để đảm bảo sự thống nhất chặt chẽ và việc thực hiện hoàn hảo từ cả hai bên
- Tối đa hóa việc bán hàng và vị trí POSM, đảm bảo trưng bày theo yêu cầu
- Hỗ trợ Quản lý kinh doanh ghi nhận các phản hồi từ các hoạt động tại cửa hàng hoặc từ người tiêu về thương hiệu/ nhãn hiệu TEMPO
Xây dựng mối quan hệ quản lý thu mua/ngành hàng tại các chuỗi siêu thị.
- Đàm phán hợp đồng hiệu quả, đảm bảo quyền lợi các bên
- Làm việc với KH khi có sản phẩm mới (Listing), đảm bảo sản phẩm được trưng bày/ lên kệ tốt nhất
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hoặc quản lý thu mua/ngành hàng
Lên kế hoạch triển khai và đảm bảo thực hiện khuyến mãi thúc đẩy doanh số tại các chuỗi.
- Phối hợp với MKT và các bộ phận triển khai kế hoạch khuyến mãi
- Quản lý hoạt động xúc tiến: Lập kế hoạch,triển khai, theo dõi tiến hành và đánh giá nghiệm thu
Các công việc theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1.1 Trình độ học vấn/chuyên môn.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ thương mại/ MKT… hoặc tương đương
- Tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thấu hiểu khách hàng, không ngại va chạm.
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt bằng tiếng anh
1.2 Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh thương mại/nhà phân phối ngành FMGC hoặc tương đương
- Kinh nghiệm về FMCG: khăn giấy, hóa phẩm...
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng nhạy bén trong hoạt động kinh doanh, giao tiếp chuyên nghiệp.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 (từ Thứ 2 đến T6), Thứ 7 tuần làm tuần nghỉ, CN nghỉ
- Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13… và các khoản thưởng theo quy định của công ty.
- Teambuilding hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty - Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do