Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu, tư vấn cho CBQL về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng tại khu vực mình phụ trách;
- Lập kế hoạch, triển khai, kiểm tra, giám sát các hoạt động bán hàng, trưng bày sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách.
- Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ các khách hàng trong khu vực được giao.
- Quản lý các khách hàng thuộc cấp Nhà phân phối hoặc các siêu thị hoặc các đại lý (nếu có)
- Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách, đề xuất ký hợp đồng Nhà phân phối với những khách hàng phù hợp các tiêu chuẩn của Công ty.
- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Định kỳ hoặc đột xuất đánh giá năng lực của khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên về trưng bày kệ – vệ sinh và bảo quản sản phẩm đạt yêu cầu. Theo dõi tình hình trưng bày hàng hoá tại các siêu thị (nếu có) đảm bảo sao cho hàng hoá được trưng bày ở vị trí tốt nhất.
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực cho CBQL tuần, tháng, quý, năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
- Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan, ưu tiên vị trí tương đương ở các công ty cùng ngành nghề và khách hàng.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu thị trường hàng Điều hoà hoặc hàng Điện máy
- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Khả năng ngoại ngữ (tiếng anh hoặc tiếng trung)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do