Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng chiến lược tuyển dụng phù hợp với mục tiêu của công ty, đảm bảo thu hút ứng viên chất lượng cao.
- Phân tích nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận, lên kế hoạch tuyển dụng chi tiết cho từng vị trí.
- Xây dựng và quản lý ngân sách tuyển dụng, tối ưu hóa chi phí tuyển dụng.
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, đưa ra quyết định tuyển dụng.
- Xây dựng và quản lý hệ thống quản lý ứng viên, đảm bảo thông tin ứng viên được cập nhật đầy đủ và chính xác.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các trường đại học, các tổ chức tuyển dụng, các trang web tuyển dụng.
- Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, phát triển nhân sự cho đội ngũ tuyển dụng.
- Đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ tuyển dụng, đưa ra các giải pháp cải thiện hiệu quả tuyển dụng.
- Tham gia xây dựng và triển khai các hoạt động branding, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, hoặc các ngành nghề liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm tại các doanh nghiệp bán lẻ, thời trang, F&B,...
- Có kiến thức về các kỹ năng tuyển dụng, quản trị nguồn nhân lực.
- Nắm vững các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Có khả năng sử dụng các công cụ tuyển dụng trực tuyến (LinkedIn, Facebook, Jobstreet,...)
- Có đam mê với ngành thời trang là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ 2 chiều thứ 7 và các CN)
- Phúc lợi:
- Thưởng các dịp lễ, tết trong năm (30/4, 01/5, 02/9,...)
- Lương tháng 13 hoặc 14 (tùy theo tình hình kinh doanh công ty)
- Quà sinh nhật, ốm đau, cưới xin
- Du lịch trong và ngoài nước - Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép
- Lương: Lên đến 18 Tr VND
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh