Việc làm Minh Long i

Cập nhật 28/10/2024 02:13
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Minh Long i
Trưởng nhóm Tuyển dụng - Đào tạo
Minh Long i
104 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

1. Tuyển dụng (50%)

  • Thực hiện các kế hoạch tuyển nhân sự và nguồn nhân lực nội bộ bao gồm: Thực hiện và quản lý công việc tuyển dụng theo đúng chính sách và quy trình tuyển dụng Tập đoàn.
  • Quản lý và tham gia phỏng vấn, đánh giá, tư vấn ra quyết định chọn lựa ứng viên dự tuyển cho các vị trí tuyển dụng.
  • Tổng hợp, soát xét và thực hiện hệ thống bài kiểm tra dành cho ứng viên và các công cụ phục vụ công tác tuyển dụng.
  • Quản lý nội dung quảng cáo đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng: báo giấy, báo mạng, website tuyển dụng, mạng xã hội, các trường đào tạo liên kết, câu lạc bộ chuyên ngành, từ các danh sách thông tin ứng viên khác.
  • Xây dựng chính sách và quản lý chương trình tuyển dụng nội bộ.
  • Kết hợp phòng Truyền Thông Nội bộ quản lý nội dung đăng tin tuyển dụng, clip giới thiệu tuyển dụng trên các phương tiện truyền thông: website AA, Fanpage, Linkedin, Zalo,…
  • Thực hiện các chương trình tạo nguồn ứng viên dự phòng: Thực tập sinh, Quản trị viên Tập sự…
  • Xây dựng nguồn ứng viên dự trữ cho tất cả các vị trí trong Tập đoàn
  • Làm việc với các nhà cung cấp, chính quyền địa phương, trung tâm giới thiệu việc làm,… tuyển dụng số lượng lớn công nhân theo yêu cầu sản xuất kinh doanh.
  • Thực hiện đào tạo hội nhập, theo sát và hỗ trợ nhân viên trong suốt quá trình thử việc, đảm bảo nhân viên mới hoàn thành thành công thời gian thử việc.
  • Liên hệ với các trường Đại học, Cao Đẳng, Trung cấp,… tham gia ngày hội việc làm, các chương trình hội thảo,… nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh Tập đoàn.

2. Đào tạo (30%)

  • Chủ động liên hệ với các Trưởng bộ phận để xác định nhu cầu đào tạo.
  • Lập kế hoạch đào tạo và lên ngân sách.
  • Theo dõi và tổ chức việc đào tạo theo kế hoạch (bao gồm chuẩn bị tài liệu cần thiết, làm hợp đồng, quản lý hồ sơ đào tạo, v.v.)
  • Theo dõi kết quả đào tạo và làm báo cáo về số lượng học viên tham gia, đánh giá kết quả sau đào tạo, chi phí, v.v.
  • Xây dựng Kế hoạch đào tạo theo Quý / Năm
  • Liên hệ và làm việc với các nhà cung cấp thực hiện các chương trình Đào tạo

3. Các công việc khác (20%)

  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân viên. Kiểm soát việc nhập dữ liệu nhân viên vào hệ thống quản lý
  • Thực hiện và theo dõi Hợp đồng Học việc / Hợp đồng Học nghề của các vị trí Phòng ban trong Công ty
  • Thực hiện và theo dõi Hợp đồng Dịch vụ / Hợp Đồng Tư vấn và hồ sơ thanh toán chi phí của các chuyên gia tư vấn nước ngoài và trong nước.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học ngành Nhân sự, Quản trị nhân lực, Luật hoặc các ngành liên quan

2. Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tuyển dụng - đào tạo

3. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp: khéo léo, lịch thiệp (trực tiếp hoặc qua email hoặc điện thoại)

- Kỹ năng lắng nghe

- Kỹ năng phỏng vấn

- Kỹ năng rà soát, sàng lọc hồ sơ

- Kỹ năng ứng biến, xử lý tình huống

- Cập nhật công nghệ, mạng xã hội

4. Phẩm chất, thái độ: 

- Có tinh thần trách nhiệm

- Khả năng chịu áp lực cao

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc

- Làm việc cẩn thận và chính xác

- Ham học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn

5. Yêu cầu khác: 

- Thành tạo Vi tính văn phòng (Microsoft Office).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
OneHub Saigon, Khu Công Nghệ Cao, Tân Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h-18h). Nghỉ Thứ 7 & CN
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật

Chính sách bảo hiểm

  • Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
  • THưởng hiệu quả công việc

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao
  • Trò chơi

Lịch sử thành lập

  • Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
  • Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.

Mission

Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh

Những nghề phổ biến tại Minh Long i

Bạn làm việc tại Minh Long i? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Minh Long i

Minh Long i

Click để đánh giá