Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng điện
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
- Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng mua bán điện/nước
- Tiếp nhận và nhận thông tin KH trên HĐMB điện nước đảm bảo đúng số liệu với đơn đề nghị cấp đoeẹn và công suất/mục đích sử dụng điện của khách hàng
- Phối hợp các BQL vận hành tòa nhà ký kết HĐMB điện/nước và kiểm soát chất lượng hồ sơ KH cung cấp
- Kiểm tra áp giá sử dụng điện nước của khách hàng
- Nhập liệu khách hàng lên phần mềm quản lý khách hàng đảm bảo đúng thông tin và lên kế hoạch treo tháo thiết bị đo đếm đúng tiến độ ký kết với KH
- Tính toán hóa đơn, kiểm soát các số liệu về tiền điện nước hằng tháng
- Tiếp nhận các kiến nghị và phương án trả lời khách hàng đảm bảo giữ uy tín và hình ảnh cho công ty. Phối hợp bộ phận kỹ thuật và kế toán giải quyết khiếu nại liên quan đến việc sử dụng điện, tiền điện phát sinh cao và xử lý sự cố
- Tổ chức các chương trình khảo sát định kỳ để đánh giá mức hài lòng của KH
Phúc lợi:
- Dải lương: 10 - 14tr gross
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, các ngày lễ trong năm...
- Địa điểm làm việc: Số 3 Đặng Thái Thân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Chương trình ưu đãi dành cho CBNV Tập đoànYêu Cầu Công Việc
- Bằng đại học/cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, kỹ sư điện...
- Có 3 năm kinh nghiệm làm vị trí chăm sóc khách hàng/hỗ trợ kinh doanh/kinh doanh. Có hiểu biết về nghành bán lẻ điện là lợi thế
- Khả năng học hỏi tốt, có nhiều cơ hội đào tạo nghiệp vụ
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo. Tin học văn phòng kháChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Du lịch nước ngoài
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá