Mô tả công việc
• Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban. Làm việc với các phòng ban có nhu cầu tuyển dụng để hiểu rõ yêu cầu cho từng vị trí, hoàn thiện JD;
- Thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ;
- Liên lạc với ứng viên, sắp xếp phỏng vấn qua các vòng;
- Chuẩn bị các bài test cho ứng viên và thu bài test khi ứng viên hoàn thành;
- Trực tiếp phỏng vấn ứng viên theo phân công;
- Liên lạc với người tham khảo của ứng viên;
- Báo cáo các vấn đề liên quan ứng viên sau phỏng vấn cho Trưởng phòng;
- Viết thư mời ứng viên thử việc hoặc từ chối tuyển dụng; và lưu hồ sơ ứng viên.
Lập nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên (chưa phỏng vấn, đã phỏng vấn nhưng không thành công, v..v...).
- Cập nhật quy trình tuyển dụng khi được yêu cầu.
- Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau.
- Làm việc với các phòng ban khác để thiết lập hoặc cập nhật hệ thống mô tả công việc cho từng chức danh.
- Cập nhật kịp thời danh sách các vị trí tuyển dụng (vị trí, ngày yêu cầu, kênh tuyển dụng sử dụng, ngày xác định được ứng viên thành công, ngày NV mới bắt đầu đi làm, v..v...).
• Đào tạo:
- Thiết kế phiếu khảo sát, đánh giá nhu cầu đào tạo, tiến hành nghiên cứu, đánh giá nhu cầu đào tạo;
- Tham gia xây dựng và đệ trình chiến lược, kế hoạch và ngân sách đào tạo nhân viên;
- Đề xuất hình thức và phương pháp đào tạo lên Trưởng phòng HCNS;
- Tham gia thiết kế xây dựng các chương trình đào tạo kèm theo kế hoạch thực hiện và chi phí dự trù;
- Tổ chức, triển khai các chương trình đào tạo cho các cấp quản lý và nhân viên bao gồm: chuẩn bị tài liệu, phương tiện giảng dạy, và cơ sở vật chất phục vụ đào tạo;
- Thu xếp, bố trí giảng viên cho chương trình đào tạo;
- Hỗ trợ giảng viên, quan sát viên các khóa học;
- Thu thập các phiếu đánh giá sau đào tạo, thống kê và báo cáo kết quả đánh giá cho Trưởng phòng HCNS;
- Thực hiện đánh giá chất lượng và hiệu quả thực tế từ đào tạo thông qua kết quả công việc thực tế của nhân viên sau khi tham gia đào tạo; và duy trì và mở rộng quan hệ đối tác với các giảng viên, các nhà cung cấp dịch vụ đào tạo theo cơ sở dữ liệu giảng viên và nhà cung cấp đã được xây dựng.
- Hỗ trợ lãnh đạo và cán bộ quản lý trong việc định hướng nghề nghiệp và phát triển năng lực của nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữtừ 22 đến 32 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự , quan hệ lao động, hành chính, pháp lý...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty có quy mô từ 1.000 Nhân sựtrở lên, đã từng tuyển dụngcả Khối Thương mại và sản xuất.
- Kỹ năng excel tốt, sử dụng thành thạo các hàm nâng cao để phục vụ trong công tác thống kê và báo cáo
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, khéo léo
- Yêu thích công việc tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn, tuyển dụng
- Linh động trong công việc, có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, ham học hỏi và mong muốn tìm kiếm công việc gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng