Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân viên chăm sóc khách hàng
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Quản lý chất lượng dịch vụ, tác phong, diện mạo của nhân sự tại khu vực vận hành.
  • Tiếp nhận và giải quyết/trả lời khiếu nại/phản hồi của khách hàng trực tiếp và qua Fanpage, Google và các hệ thống online khác của KidZania.
  • Ghi nhận, tổng hợp lời khen của khách hàng, báo cáo cho Quản lý CSKH
  • Tiếp nhận thông tin từ Call Center và chuyển thông tin đến bộ phận liên quan.
  • Kiểm tra chất lượng dịch vụ Call Center và phản hồi kịp thời.
  • Báo cáo các phản hồi của khách hàng tới Quản lý vận hành CSKH.
  • Quản lý tài sản, cơ sở vật chất tại khu vực quản lý được phân công.

Quyền lợi:

  • Mức lương: 11.000.000 VNĐ
  • 100% lương trong thời gian thử việc
  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
  • Hoạt động team building, du lịch…

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
  • Từ 02 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Có kinh nghiệm trong hoạt động giải trí dịch vụ, môi trường giáo dục là một lợi thế.
  • Sẵn sàng làm việc theo lịch trình linh hoạt (cuối tuần/ngày lễ).
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, tư duy dịch vụ, tổ chức sự kiện
  • Trung thực, có trách nhiệm.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 5, Trung tâm thương mại Lotte Mall Hà Nội, Số 272 Đường Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội,

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá