Mô tả công việc
- Đặt hẹn, nhắc hẹn, giải quyết than phiền, khiếu nại, tư vấn giá dịch vụ, BHYT, BHTN, khảo sát mức độ hài lòng khách hàng, làm các báo cáo,…
- Hướng dẫn khách tới bệnh viện liên hệ công tác .
- Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ. Từ đó đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, đóng góp ý kiến với bộ phận truyền thông để đề xuất thực hiện các chương trình marketing.
- Tìm hiểu và đề xuất các chương trình với mục đích “Chăm sóc tinh thần” cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân được thoải mái khi tới khám và điều trị tại BV
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới bệnh viện, chuyển thông tin phản hồi tới bộ phận liên quan để tìm hướng giải quyết
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng
- Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như : các dịch vụ của bệnh viện, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám…. Xử lý các phát sinh đó.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của bệnh viện (khách hàng khám sức khỏe định kỳ)
- Tìm hiểu, đề xuất, thực hiện kế hoạch phát triển cộng tác viên
- Đại diện phòng CSKH làm việc với bộ phận Kế toán, Thu ngân đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mại của phòng CSKH hoặc của các đối tác như Linkcard, các ngân hàng…
- Phối hợp thực hiện công việc với bộ phận Truyền thông, Phát triển dịch vụ để đạt được mục tiêu chung của phòng Chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến nhân sự trong bộ phận
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet
- Tiếng tiếng Trung hoặc tiếng Nhật tốt, ứng xử linh hoạt, nhiệt tình trong công việc và luôn có thái độ cầu thị
- Có khả năng làm việc độc lập; quan sát nhanh và bao quát được công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm làm chăm sóc hoặc dịch vụ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
PCA cung cấp các dịch vụ chính.Ngay từ giai đoạn đầu tiên, PCA đã có mặt để cung cấp dịch vụ phù hợp vào đúng thời điểm. Đảm bảo hiệu suất và tuân thủ tối ưu đồng thời tiết kiệm chi phí.
Chúng tôi cũng tham gia vào quá trình hoạt động của công ty khi cần trợ giúp, ví dụ: để đảm nhận các nhiệm vụ thất bại của các nhà cung cấp khác. Chúng tôi thường được yêu cầu kiểm toán các tài khoản kể từ khi thành lập sau khi phát hiện ra sai sót.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Event hàng tháng.
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
PCA cung cấp các dịch vụ chính.Ngay từ giai đoạn đầu tiên, PCA đã có mặt để cung cấp dịch vụ phù hợp vào đúng thời điểm. Đảm bảo hiệu suất và tuân thủ tối ưu đồng thời tiết kiệm chi phí. thành lập 2020
Mission
- . Chúng tôi tin tưởng vào việc hợp tác với các doanh nhân, chia sẻ nguyện vọng của họ và đóng góp vào thành công của họ bằng cách cung cấp hướng dẫn của chuyên gia và những hiểu biết sâu sắc có thể hành động. Bằng cách điều chỉnh các nỗ lực của mình, chúng tôi tạo ra sức mạnh tổng hợp thúc đẩy cả khách hàng và chúng tôi tiến lên trên con đường thịnh vượng.