Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lên Action Plan và Checklist chi tiết các công việc thực thi dự án event
- Giám sát suppliers đảm bảo chất lượng thực hiện dự án
- Trực tiếp điều phối chương trình
- Chịu trách nhiệm kiểm soát ngân sách so với kế hoạch
- Giám sát hoạt động của các Agencies để đảm bảo thực hiện hiệu quả các hoạt động thương hiệu.
- Theo sát công việc của các team liên quan trong nội bộ Công ty nhằm đảm bảo các hạng mục trong checklist công việc của sự kiện được hoàn tất đầy đủ và đúng hạn.
- Kiểm tra thực địa.
- Đề xuất ý kiến cho các kênh BTL phù hợp với chiến lược thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động BTL (sampling, sự kiện, hội chợ thương mại, triển lãm…).
- Thu thập thông tin từ các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để lấy điểm chuẩn.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ CĐ trở lên, trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing..
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm chạy các chương trình Event & Activation. Nếu có kinh nghiệm trong các công ty Mỹ phẩm, bán lẻ là một lợi thế
- Có kinh nghiệm trong việc lên Execution Plan, Timeline Nội Bộ, Action Plan và Checklist chi tiết cho dự án phân công.
3. Kiến thức:
- Hiểu biết tốt về định vị, phát triển thương hiệu;
- Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, SPA, làm đẹp và tâm lý công chúng theo vùng miền;
- Hiểu biết về số liệu digital; vững các kiến thức chuyên môn trên các nền tảng quảng cáo hoặc kệnh truyền thông;
4. Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng quản lý và phân bổ thời gian.
- Kỹ năng soạn thảo, chỉnh sửa văn bản tốt;
- Kỹ năng trình bày, phân tích, giao tiếp.
- Khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn BigHolding hiện đang sở hữu 3 nhà máy sản xuất dược hàng đầu Việt Nam, vùng trồng dược liệu chuẩn Organic hàng ngàn hecta, Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Bigfam và chuỗi nhà thuốc Big Family. BigHolding hiện đang nỗ lực kiến tạo trở thành biểu tượng của sự uy tín và lựa chọn hàng đầu của khách hàng, đối tác trong ngành tư vấn đầu tư.
Đảm bảo: Chất lượng - Uy tín - Đạo đức - Tâm huyết
Big Family là hệ thống nhà thuốc nhượng quyền thương hiệu thuộc Tập đoàn Big Holding. Hệ thống các thương hiệu ra đời dần thay thế các cửa hàng truyền thống. Big Family là một trong các thương hiệu đi đầu trong xu hướng mới này. Với mục tiêu có 1000 nhà thuốc đối tác trong năm 2021 và 5000 nhà thuốc trên toàn quốc vào năm 2025, Big Family đang mở rộng quy mô nên muốn chiêu mộ thêm thật nhiều nhân sự ở các vị trí chủ chốt của công ty. Đồng hành cùng đưa Big Family nói riêng và BigHolding nói chung trở thành một thương hiệu lớn mạnh.
Review BIG HOLDING
Nhiều hoạt động tốt cho sức khỏe, có các khóc học dành cho nhân viên, không có áp lực (RV)
Công ty thường xuyên tổ chức các khóa học đào tạo phát triển bản thân cho tất cả nhân viên
Đồng nghiệp luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức. Sếp thì luôn vui vẻ và khích lệ tinh thần làm việc