Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách viết các nội dung truyền thông để xây dựng và quảng bá Thương hiệu (bài PR, thông cáo báo chí…).
- Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch truyền thông theo năm/ quý/ tháng và các hoạt động để phát triển hình ảnh Trung tâm.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyển hình, truyền thông, khách hàng, đối tác.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng…
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên mới ra trường hoặc đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành PR, Ngôn ngữ học, Marketing, Truyền thông, Thương hiệu. Ưu tiên sinh viên trường Học viện Báo chí tuyên truyền và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
- Có khả năng viết tốt, biết cách sử dụng từ ngữ phong phú và đa dạng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm viết bài; có mối quan hệ tốt và có kinh nghiệm làm việc với báo chí, truyền hình.
- Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content Marketing.
- Ngoại hình khá, năng động, khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại.
- Chịu được áp lực công việc cao; độc lập trong công việc và làm việc theo nhóm tốt.
- Vi tính: Thành thạo các ứng dụng văn phòng, Internet.
- Tiếng Anh: Ưu tiên (không bắt buộc).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Thành lập năm 2001, trải qua hành trình phát triển, Thái Tân tự hào là nhà cung cấp số 1 về nguyên, phụ liệu trong sản xuất bia và nước giải khát tại Việt Nam.
Phát triển với mô hình “One Stop Shop” cung cấp hơn 1500 danh mục sản phẩm sản xuất bia và nước giải khát. Thái Tân hiểu rằng, mỗi sản phẩm là thành tựu của cảm hứng và sáng chế. Với vai trò là nhà cung cấp nguyên, phụ liệu đầu vào, Thái Tân cống hiến bền bỉ, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, góp phần vào sự thành công của các thương hiệu đồ uống Việt Nam.
Hơn thế, Thái Tân không ngừng tìm tòi, sáng tạo và thích nghi trước sự thay đổi của thị trường và mở rộng kinh doanh. Thái Tân đã – đang và sẽ giữ vững vị thế tại thị trường Việt Nam và hướng đến trở thành nhà cung cấp “F&B đẳng cấp quốc tế”.
Từ năm 2018, Thái Tân đã tiến hành ứng dụng công nghệ 4.0, đưa hệ thống ERP – SAP vào quản lý và vận hành doanh nghiệp nhằm nâng cao quy trình quản lý và chặt chẽ hơn các hệ thống điều hành.
Trong suốt 12 năm liên tiếp, Thái Tân luôn giữ vị trí TOP 300 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam được VNR500 công nhận, tiên phong trong lĩnh vực mới tại Việt Nam là Homebrew và Craft beer.
Review VẬN TẢI THÁI TÂN
Quy trình làm việc chưa chuyên nghiêp, xúc phạm nhân viên