Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, sáng tạo nội dung để phát triển hệ thống Social (Facebook, Youtube, Linkedin,..).
- Lên kế hoạch, sản xuất, biên tập, xuất bản và chia sẻ các nội dung tương tác hàng ngày trên hệ thống mạng xã hội của công ty.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược SEO, SEM và Google AdWords để tối ưu hóa khả năng hiển thị trang web và thứ hạng của công cụ tìm kiếm.
- Xây dựng và quản lý sự hiện diện của thương hiệu và sản phẩm trên trang web của công ty, Facebook và các nền tảng truyền thông xã hội khác.
- Tạo bản sao tiếp thị hấp dẫn cho nhiều tài liệu khác nhau bao gồm tài liệu quảng cáo, nội dung trang web và các tài liệu quảng cáo khác.
- Tiến hành nghiên cứu và phân tích khách hàng thông qua trang web của công ty và các kênh truyền thông xã hội để xác định nhu cầu và sở thích của khách hàng.
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống Social.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing, PR hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm chuyên môn qua các vị trí Social Media/Digital hoặc các vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm và kiến thức trong việc quản lý các kênh Social Media.
- Có hiểu biết căn bản về Marketing, công cụ Marketing.
- Có khả năng viết nội dung và giao tiếp tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình.
- Có khả năng sử dụng phần mềm thiết kế hoạch edit video là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Thành lập năm 2001, trải qua hành trình phát triển, Thái Tân tự hào là nhà cung cấp số 1 về nguyên, phụ liệu trong sản xuất bia và nước giải khát tại Việt Nam.
Phát triển với mô hình “One Stop Shop” cung cấp hơn 1500 danh mục sản phẩm sản xuất bia và nước giải khát. Thái Tân hiểu rằng, mỗi sản phẩm là thành tựu của cảm hứng và sáng chế. Với vai trò là nhà cung cấp nguyên, phụ liệu đầu vào, Thái Tân cống hiến bền bỉ, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, góp phần vào sự thành công của các thương hiệu đồ uống Việt Nam.
Hơn thế, Thái Tân không ngừng tìm tòi, sáng tạo và thích nghi trước sự thay đổi của thị trường và mở rộng kinh doanh. Thái Tân đã – đang và sẽ giữ vững vị thế tại thị trường Việt Nam và hướng đến trở thành nhà cung cấp “F&B đẳng cấp quốc tế”.
Từ năm 2018, Thái Tân đã tiến hành ứng dụng công nghệ 4.0, đưa hệ thống ERP – SAP vào quản lý và vận hành doanh nghiệp nhằm nâng cao quy trình quản lý và chặt chẽ hơn các hệ thống điều hành.
Trong suốt 12 năm liên tiếp, Thái Tân luôn giữ vị trí TOP 300 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam được VNR500 công nhận, tiên phong trong lĩnh vực mới tại Việt Nam là Homebrew và Craft beer.
Review VẬN TẢI THÁI TÂN
Quy trình làm việc chưa chuyên nghiêp, xúc phạm nhân viên