Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
Giám sát Dịch Vụ (Hà Đông)
Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp TPC
74 việc làm
13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 20 triệu
Chức vụ:
Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển:
06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
2
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông - Hà Nội
Mô tả công việc
- Hỗ trợ cho Quản lý dự án trong toàn bộ công tác Quản lý vận hành tại dự án, đáp ứng nhu cầu của Khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ kịp thời cũng như giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến cung cấp Dịch vụ, quản lý dự án, tuân thủ các chính sách, thủ tục, quy định và nghĩa vụ và tiêu chuẩn theo hợp đồng.
- Đảm bảo kiểm tra tài sản thường xuyên định kỳ. Đề xuất và/ hoặc phê duyệt các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết.
- Đề xuất đàm phán Hợp đồng và giám sát các dịch vụ của nhà cung cấp thuê (nhà thầu) theo yêu cầu.
- Tương tác với chủ sở hữu căn hộ/ khách hàng (bên thứ 3) để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
- Chủ động điều tiết/ dự báo kế hoạch quản lý và chuẩn bị nguồn lực hàng kỳ, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ/ ngân sách liên quan. Quản lý chi phí và giải trình hợp lý các điểm khác biệt.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng liên quan đến chất lượng Dịch vụ tại tòa nhà,
- Giám sát chất lượng dịch vụ hàng ngày của nhà thầu tại dự án, điều tiết nhân sự kịp thời để thực hiện cá nhiệm vụ định kỳ, đột xuất tại Dự án, đánh giá chất lượng định kỳ của nhà thầu.
- Chuẩn bị và cung cấp báo cáo kịp thời, chính xác và đầy đủ theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công…
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy.
- Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản,
- Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ online qua Hoteljob
Khu vực
Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp TPC
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Pax Sky Tower, 159C Đường Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.
Những nghề phổ biến tại Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp TPC
Bạn làm việc tại Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp TPC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp TPC
Click để đánh giá