Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách công việc văn phòng giao nhận văn bản, thư hội quán;
- Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan đến các cá nhân liên quan;
- Theo dõi việc xử lý các hoạt động lễ hội, họp, hội nghị....
- Nghe điện thoại, trao đổi chuyển thông tin liên hệ của khách hàng, đối tác đến các bộ phận liên quan;
- Hỗ trợ hậu cần họp nội bộ trong hội quán; các cuộc họp của hội quán với khách hàng, đối tác;
- Công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Địa điểm làm việc: Hội Quán Nghĩa An 678 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các chuyên ngành như: Văn thư lưu trữ, Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng.....
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết);
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;
-Có kĩ năng quản lý nhóm.
- Nam hoặc nữ
- Không giới hạn độ tuổi;
-Phẩm chất: Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
Lương: 13-15 triệu tùy năng lực (Ứng viên có thể deal trong quá trình phỏng vấn)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.