Mô tả công việc
Hỗ trợ tiếp đón KH lên trực tiếp Công ty nếu có;
Lên kế hoạch, đề xuất các phương án, chính sách cần thiết hỗ trợ cho công việc;
Đảm bảo các thông tin tư vấn cho KH là thông tin chính xác nhất về Công ty;
Tư vấn, trả lời các thắc mắc của khách hàng (KH) liên quan đến sản phẩm Công ty, đưa ra sự lựa chọn đa dạng về sp cho KH, chốt sản phẩm phù hợp cho KH;
Hàng tuần, hàng tháng lập báo cáo gửi lại quản lý trực tiếp;
Cập nhật thông tin KH sau mỗi buổi tư vấn lên dữ liệu Data của Công ty ( tình trạng KH quan tâm mức độ như thế nào, cần lưu ý thông tin gì..);
Công ty cung cấp Data KH;
Công ty hoạt động về lĩnh vực XKLĐ và Du học ( Nhật, Hàn );
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, hoạt ngôn, không nói ngọng nói lắp;
Trình độ từ Trung cấp trở lên;
Kỹ làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống tốt;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và có máy tính cá nhân.
Ưu tiên ứng viên có KN về lĩnh vực CSKH;
Nữ, tuổi từ 21- 28;
Có đam mê đối với Sale – chăm sóc khách hàng;
Quyền lợi
Tổng thu nhập: từ 10- 20 triệu đồng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Đóng BHXH, BHYT theo quy định Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức
Hoa hồng: Theo doanh số thực tế chăm sóc được + thưởng nóng;
Lương cơ bản: 6- 8 triệu đồng;
Các chế độ khác theo quy định Công ty.
Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp chuyên sâu và kiến thức chuyên môn khi làm việc;
Lương tháng thứ 13;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:20:03
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.