Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Nhận định hồ sơ mời thầu (HSMT), liệt kê danh mục hàng hóa tham dự thầu và trình BLĐ cho giá dự thầu.
2. Soạn thảo bảng chào giá theo mẫu HSMT và trình BLĐ duyệt.
3. Phối hợp, đôn đốc phòng Tài chính – Kế toán làm bảo lãnh dự thầu theo yêu cầu của HSDT.
4. Nhận và kiểm tra bảo lãnh dự thầu;
5. Phối hợp, đôn đốc bộ phận kho trong công tác chuẩn bị hàng mẫu dự thầu.
8. Sắp xếp hồ sơ dự thầu, trình ký, đóng dấu.
9. Photocopy, đóng tập, niêm phong hồ sơ dự thầu theo đúng yêu cầu trong HSMT.
11. Báo cáo công tác đấu thầu theo qui định.
….. Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Ưu tiên Nữ
- Tuổi: 23-35
- Yêu cầu tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành về kinh tế, hành chính, pháp lý hoặc các ngành khác có liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng ngoại ngữ: Có thể đọc hiểu và viết mail Tiếng Anh.
- Giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc, siêng năng, ham học hỏi.
Kinh nghiệm từ 2 năm. kinh nghiệm thầu dược thuốc, y tế..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.