Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng nhóm Hành chính
Trung Sơn Alpha
131 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ
Mô tả Công việc
1. Quản lý hành chính:
· Giám sát các hoạt động hàng ngày: quản lý văn phòng phẩm, sắp xếp lịch làm việc, đặt phòng họp, chuẩn bị tài liệu,...
· Quản lý tài sản công ty, đảm bảo sử dụng hiệu quả và bảo quản tốt.
· Điều phối các công tác vệ sinh, bảo trì, an ninh tại toà nhà
2. Hỗ trợ các bộ phận:
· Cung cấp dịch vụ hành chính hỗ trợ các bộ phận khác.
· Phối hợp giải quyết vấn đề phát sinh.
3. Quản lý tài chính:
· Lập kế hoạch và quản lý ngân sách hành chính.
· Kiểm soát chi phí và đảm bảo sử dụng hiệu quả.
4. Quản lý hợp đồng:
· Hợp đồng thuê nhà: Soạn thảo, kiểm tra, lưu trữ và theo dõi các hợp đồng thuê nhà. Đảm bảo việc thanh toán đúng hạn và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hợp đồng.
· Hợp đồng thi công: Quản lý quá trình đấu thầu, soạn thảo, ký kết và giám sát việc thực hiện các hợp đồng thi công, cải tạo nhà thuốc.
· Hợp đồng cải tạo mặt bằng: Quản lý các dự án cải tạo, nâng cấp mặt bằng nhà thuốc, đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng.
5. Làm việc với các cơ quan nhà nước
· Giấy phép kinh doanh: Quản lý việc gia hạn, điều chỉnh giấy phép kinh doanh và các giấy tờ liên quan.
· Visa: Hỗ trợ nhân viên nước ngoài trong việc xin visa làm việc, gia hạn visa và các thủ tục liên quan.
· Các giấy tờ khác: Tiếp nhận, xử lý và lưu trữ các giấy tờ, hồ sơ hành chính khác theo yêu cầu.
6. Các nhiệm vụ khác:
· Tham gia các dự án đặc biệt của công ty.
· Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan..
· Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành dược, bán lẻ
· Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
· Tổ chức, lập kế hoạch, quản lý thời gian hiệu quả.
· Làm việc độc lập và nhóm.
· Tin học văn phòng thành thạo.
· Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến GPP, Giấy phép kinh doanh, visa và các hợp đồng kinh tế.
· Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
1. Quản lý hành chính:
· Giám sát các hoạt động hàng ngày: quản lý văn phòng phẩm, sắp xếp lịch làm việc, đặt phòng họp, chuẩn bị tài liệu,...
· Quản lý tài sản công ty, đảm bảo sử dụng hiệu quả và bảo quản tốt.
· Điều phối các công tác vệ sinh, bảo trì, an ninh tại toà nhà
2. Hỗ trợ các bộ phận:
· Cung cấp dịch vụ hành chính hỗ trợ các bộ phận khác.
· Phối hợp giải quyết vấn đề phát sinh.
3. Quản lý tài chính:
· Lập kế hoạch và quản lý ngân sách hành chính.
· Kiểm soát chi phí và đảm bảo sử dụng hiệu quả.
4. Quản lý hợp đồng:
· Hợp đồng thuê nhà: Soạn thảo, kiểm tra, lưu trữ và theo dõi các hợp đồng thuê nhà. Đảm bảo việc thanh toán đúng hạn và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hợp đồng.
· Hợp đồng thi công: Quản lý quá trình đấu thầu, soạn thảo, ký kết và giám sát việc thực hiện các hợp đồng thi công, cải tạo nhà thuốc.
· Hợp đồng cải tạo mặt bằng: Quản lý các dự án cải tạo, nâng cấp mặt bằng nhà thuốc, đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng.
5. Làm việc với các cơ quan nhà nước
· Giấy phép kinh doanh: Quản lý việc gia hạn, điều chỉnh giấy phép kinh doanh và các giấy tờ liên quan.
· Visa: Hỗ trợ nhân viên nước ngoài trong việc xin visa làm việc, gia hạn visa và các thủ tục liên quan.
· Các giấy tờ khác: Tiếp nhận, xử lý và lưu trữ các giấy tờ, hồ sơ hành chính khác theo yêu cầu.
6. Các nhiệm vụ khác:
· Tham gia các dự án đặc biệt của công ty.
· Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan..
· Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành dược, bán lẻ
· Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
· Tổ chức, lập kế hoạch, quản lý thời gian hiệu quả.
· Làm việc độc lập và nhóm.
· Tin học văn phòng thành thạo.
· Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến GPP, Giấy phép kinh doanh, visa và các hợp đồng kinh tế.
· Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Trung Sơn Alpha
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
90 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Công ty TNHH Trung Sơn Alpha là cơ quan chủ quản hệ thống nhà thuốc Trung Sơn tại thành phố Cần Thơ. Hiện hệ thống đã có mặt tại 9 tỉnh thành ĐBSCL và TP HCM chuyên bán lẻ Dược phẩm, Mỹ phẩm, Vật tư y tế và Thực phấm chức năng. Với kinh nghiệm hơn 25 năm phục vụ khách hàng, hiện nay hệ thống Trung Sơn là đơn vị tiên phong trong thực hiện các tiêu chuẩn nhà thuốc GPP, cung cấp đa dạng sản phẩm với hơn 10.000 mặt hàng, đảm bảo giá cả hợp lý, kết nối được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, giữ vững đạo đức ngành Y dược.
Những nghề phổ biến tại Trung Sơn Alpha
Bạn làm việc tại Trung Sơn Alpha? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Trung Sơn Alpha
Click để đánh giá