Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TUYỂN DỤNG:
- Xác định nhu cầu tuyển dụng của công ty dựa trên kế hoạch nhân sự hằng năm của các phòng ban;
- Đề xuất với cấp trên về phương án triển khai việc tuyển dụng. Lập kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng;
- Phụ trách tìm kiếm nguồn ứng viên phù hợp từ cấp cơ sở, cấp cao đến cấp quản lý bằng nhiều phương pháp khác nhau;
- Quản lý toàn bộ quá trình tuyển dụng các vị trí tuyển dụng;
- Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả của các hoạt động thu hút nhân tài.
- Hỗ trợ đào tạo hội nhập, theo dõi đánh giá nhân viên mới trong thời gian thử việc ;
- Giúp nhân viên mới hòa nhập với môi trường doanh nghiệp;
- Cung cấp thông tin cho nhân viên mới về quyền lợi, chính sách, quy định, nghĩa vụ;
- Giải quyết / giải đáp các vấn đề còn khúc mắc liên quan đến các thông tin trên của nhân viên mới.
ĐÀO TẠO:
- Lập kế hoạch, theo dõi cập nhật thông tin đào tạo hàng năm.
- Lập, trình duyệt và theo dõi việc chi tiêu ngân sách trong phạm vi được duyệt.
- Tìm kiếm, đánh giá, thương lượng, trình duyệt các đơn vị đào tạo bên ngoài.
- Tổng hợp, quản lý nội dung đào tạo, tài liệu lớp học.
- Xây dựng hệ thống thông tin về quá trình đào tạo của nhân viêc.
- Xây dựng và triển khai tiêu chuẩn năng lực của các vị trí, cấp bậc.
- Chịu trách nhiệm quá trình đào tạo hội nhập của nhân viên mới.
- Chịu trách nhiệm triển khai các khóa đào tạo về giá trị cốt lõi/ hoạt động gắn kết của công ty.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ triển khai các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài.
BÁO CÁO:
- Tổng hợp, báo cáo theo định kỳ hoặc theo yêu cầu GĐ/PGĐ
- Lập báo cáo thống kê số liệu liên quan cho các cơ quan ban ngành
- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh...
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng, đào tạo cho các vị trí thuộc khối kinh doanh FMCG
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG, hóa mỹ phẩm,
- Thành thạo tin học văn phòng như words, excel, powerpoint, outlook...
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, kỹ năng giao tiếp tốt
- Phong cách làm việc quyết đoán, chịu áp lực cao trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Trung Sơn Alpha là cơ quan chủ quản hệ thống nhà thuốc Trung Sơn tại thành phố Cần Thơ. Hiện hệ thống đã có mặt tại 9 tỉnh thành ĐBSCL và TP HCM chuyên bán lẻ Dược phẩm, Mỹ phẩm, Vật tư y tế và Thực phấm chức năng. Với kinh nghiệm hơn 25 năm phục vụ khách hàng, hiện nay hệ thống Trung Sơn là đơn vị tiên phong trong thực hiện các tiêu chuẩn nhà thuốc GPP, cung cấp đa dạng sản phẩm với hơn 10.000 mặt hàng, đảm bảo giá cả hợp lý, kết nối được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, giữ vững đạo đức ngành Y dược.