Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Hỗ trợ, Giám sát, thúc đẩy toàn bộ hoạt động của nhân sự Phòng Marketing tahy Trưởng phòng
- Quản lý, giám sát, đánh giá quá trình làm việc của các nhân sự trong phòng MKT
- Đào tạo nhân sự mới về nội quy, quy trình và các công việc
- Tạo động lực trong công việc và giữ chân nhân sự
2/ Phối hợp TP Marketing xây dựng kế hoạch, thông điệp Marketing trình lên PGĐ Kinh Doanh tiếp thị
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể Online - Offline hướng đến mục tiêu chuyển đổi số
- Xây dựng các thông điệp & kế hoạch Marketing ngắn hạn dựa trên chiến lược tổng thể được duyệt
- Thành thạo công cụ dụng cụ chạy quảng cáo Digital và các ứng dụng liên quan Digital, SEO
- Chịu trách nhiệm về ngân sách Marketing, đảm bảo KPI khách hàng và doanh số đóng góp vào toàn chuỗi Online- Offline.
3/ Tuyển dụng & đào tạo nhân sự trong Phòng Marketing
- Đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân sự triển khai các hoạt động nghiệp vụ
- Tham gia tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự
- Đề xuất tuyển dụng thêm nhân sự khi có nhu cầu hoặc đề xuất cho nhân sự nghỉ việc nếu thấy không đáp ứng được nhu cầu công việc thông qua đánh giá
4/ Triển khai & giám sát các hoạt động Media Marketing
- Triển khai kế hoạch Media Marketing đã được phê duyệt
- Theo dõi tiến độ công việc & báo cáo hiệu quả của các hoạt động Media Marketing
- Xây dựng tài nguyên phục vụ cho mục đích quảng cáo, quảng bá và tiếp thị lại khách hàng
- Quản lý hoạt động nhóm Digital, Content, Trade để triển khai các chiến dịch Marketing tổng thể hiệu quả
5/ Hỗ trợ PGĐ bộ phận xây dựng, thực hiện và đánh giá các chương trình Marketing nhằm quảng bá phát triển thương hiệu và các dịch vụ đang cung cấp:
-Phối hợp phòng Kinh doanh xây dựng và triển khai các chương trình promotion hàng tháng nhằm đảm bảo các hoạt động Marketing;
-Quản lý bộ phận Trade Marketing lên kế hoạch, tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện…
-Đảm bảo các hoạt động truyền thông được thực hiện đúng theo hệ thống nhận diện và định vị hình ảnh của thương hiệu thông qua việc kiểm soát chặt chẽ các nội dung ấn phẩm (website, brochure, TVC…);
- Chủ động theo dõi, tổng hợp thông tin các hoạt động Marketing của các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc; từ đó đề xuất ý tưởng, kế hoạch lên BGĐ nhằm cải thiện hiệu quả của hoạt động Marketing;
Quản lý, báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động đang triển khai hàng tuần, tháng, năm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành marketing, có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại hình sáng
- Trình độ ngoại ngữ: tối thiểu Intermediate
- Chăm chỉ, chịu khó
- Kỹ năng làm báo cáo, tin học văn phòng
- kinh nghiệm về Truyền thông, Digital Marketing, Thương mại điện tử;
- Có mối quan hệ truyền thông báo chí nhà đài, người nổi tiếng,.
- kinh nghiệm về Truyền thông, Digital Marketing, Thương mại điện tử; Có mối quan hệ truyền thông báo chí nhà đài, người nổi tiếng,..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: 28 - 35
- Thời gian làm việc: từ 8h đến 17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
- Phúc lợi:
Được giảm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa
Ăn trưa tại công ty
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết,.... - Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào năm 1970, Công ty Vận tải Địa Trung Hải (MSC), SA của Geneva, Thụy Sĩ, là một trong những hãng vận tải container hàng đầu thế giới. Chúng tôi là một tổ chức toàn cầu thuộc sở hữu tư nhân điều hành mạng lưới hơn 480 văn phòng tại 150 quốc gia, tuyển dụng đội ngũ hơn 70.000 cá nhân tận tâm. Chúng tôi có một đội tàu gồm 490 tàu container với sức tải 18 triệu TEU được vận chuyển hàng năm. Lịch trình đi thuyền toàn cầu của chúng tôi bao gồm 205 tuyến đường, ghé 500 cảng, cho phép chúng tôi giao hàng cho khách hàng ở hầu hết mọi nơi trên thế giới.
Hoạt động như các hãng vận tải quốc gia độc lập, với dịch vụ vận tải đường biển được bổ sung bởi các dịch vụ kho bãi và vận chuyển tích hợp, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao hàng tận nơi và toàn cầu thực sự với kiến thức địa phương vượt trội. Các chuyên gia được đào tạo và giàu kinh nghiệm cho đầy đủ các dịch vụ của chúng tôi, bao gồm hàng lạnh, hàng quá khổ, hàng rời và mỗi dịch vụ thương mại của chúng tôi, mang lại cho chúng tôi khả năng duy trì dịch vụ cá nhân mà chúng tôi được công nhận trên toàn cầu, mang đến cho khách hàng sự an tâm- hãy nhớ rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào chúng tôi cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Thành thạo, điêu luyện trong các hoạt động nghiệp vụ và chuyên môn, thông thạo và tuân thủ các quy định để đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.