Việc làm Ngân Hàng Á Châu - ACB

Cập nhật 05/09/2024 17:23
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân - Tại Hà Nội - Thu Nhập 25 - 30 Triệu
Ngân Hàng Á Châu - ACB 3.8★
18 đánh giá 265 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và quản lý đội ngũ nhân viên, cộng tác viên phát triển khách hàng;
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, thẩm định, đánh giá tài sản, tư vấn phương án thu xếp vốn, ...;
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh chung của toàn Phòng, đốc thúc CBNV trong việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh;
- Phối hợp với khách hàng và các bộ phận liên quan trong việc chuẩn bị các thủ tục pháp lý phục vụ giao dịch, theo dõi tiến độ thực hiện, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình/quy định về quản trị rủi ro;
- Theo dõi, hướng dẫn khách hàng thực hiện nghĩa vụ tài chính;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các Khách hàng trong danh mục phụ trách của Phòng. Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo quy định của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc.1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như Tài chính, Ngân hàng, Luật,...
2. Độ tuổi: 30 - 45
3.Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 07 năm ở vị trí tương đương tại các tổ chức tài chính, ngân hàng
- Mối quan hệ rộng với các doanh nghiệp, cá nhân, cộng tác viên trong lĩnh vực tài chính, mảng thế chấp BĐS
- Am hiểu quy định pháp luật trong giao dịch BĐS, nắm bắt được thị trường và thực trạng ngành tài chính - BĐS
- Có khả năng phân tích tài chính doanh nghiệp; Phân tích phương án kinh doanh và quản lý dòng tiền; Phân tích thẩm định dự án đầu tư; Đánh giá BĐS; Khả năng xây dựng cấu trúc giao dịch...
- Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin.
4. Kỹ năng
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng quản lý và giao phó;
- Kỹ năng phân tích, đánh giá;
- Độc lập về quan điểm, chủ động, trung thực, trách nhiệm- Mức lương cạnh tranh, hoa hồng top 1 thị trường
- Thưởng các dịp Lễ/Tết;
- Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;
- Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, từ thiện....;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ...;
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Ngân Hàng Á Châu - ACB Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
442 Nguyễn Thị Minh Khai

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải dài 49 tỉnh thành trong số 63 tỉnh thành trong cả nước và có hơn 13.000 nhân viên, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.

Chính sách bảo hiểm

  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  • Ngày hội gia đình
  • Hành trình kết nối yêu thương
  • Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác

Lịch sử thành lập

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên giao dịch bằng tiếng Anh: Asia Commercial Joint Stock Bank), được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu (ACB), chính thức đi vào hoạt động kinh doanh ngày 4 tháng 6 năm 1993 được do ông Nguyễn Quang Phúc đảm nhiệm chức vụ Chủ Tịch HĐQT.
  • Giai đoạn 1993-1995, Hình thành ACB.
  • Giai đoạn 1996-2000, Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam phát hành thẻ tín dụng quốc tế MasterCard và Visa; Thành lập Công ty ACBS.
  • Giai đoạn 2001-2005, Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong các lĩnh vực: huy động vốn, cho vay ngắn hạn và trung dài hạn; Thanh toán quốc tế và cung ứng nguồn lực tại Hội sở; Ngân hàng Standard Charterd (SCB) ký kết thỏa thuận hỗ trợ kỹ thuật toàn diện; và trở thành cổ đông chiến lược của ACB.
  • Năm 2006, Niêm yết tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vào tháng 10/2006; Thành lập Công ty ACBL
  • Năm 2007, Phát hành thêm 10 triệu cổ phiếu mệnh giá 100 tỷ đồng, với số tiền thu được là hơn 1.800 tỷ đồng 
  • Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 6.355 tỷ đồng; Được Nhà nước Việt Nam trao hai huân chương lao động và được nhiều tạp chí tài chính có uy tín trong khu vực và trên thế giới bình chọn là ngân hàng tốt nhất Việt Nam. 
  • Năm 2011, Được Tổ chức QMS Australia chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và Tổ chức Công nhận Việt Nam (Accreditation of Vietnam) công nhận năng lực thử nghiệm và hiệu chuẩn (xác định hàm lượng vàng) đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005.
  • Năm 2012, Sự cố tháng 8 năm 2012 đã tác động đáng kể đến hoạt động của ACB, nhưng ACB đã ứng phó tốt sự cố.
  • Năm 2013, Hiệu quả hoạt động không như kỳ vọng nhưng ACB vẫn có mức độ tăng trưởng khả quan về tiền gửi khách hàng và cho vay. Nợ xấu của ACB được kiểm soát dưới mức 3%. Quy mô nhân sự cũng được tinh giản. Thực hiện lộ trình tái cơ cấu 2013 – 2015 theo quy định của NHNN
  • Năm 2014, ACB nâng cấp hệ nghiệp vụ ngân hàng lõi (core banking) từ TCBS lên DNA, thay thế hệ cũ đã sử dụng 14 năm; hoàn tất việc xây dựng khung quản lý rủi ro nhằm đáp ứng đầy đủ các quy định mới về tỷ lệ đảm bảo an toàn, quy mô và hiệu quả hoạt động kinh doanh của kênh phân phối được nâng cao.
  • Năm 2015, Công bố nhận diện thương hiệu mới (ngày 05 tháng 01); hoàn thành các dự án chiến lược như (i) tái cấu trúc kênh phân phối, (ii) hình thành Trung tâm Thanh toán nội địa (giai đoạn 1), (iii) hoàn thiện phương thức đánh giá hiệu quả hoạt động đơn vị và nhân viên Hội sở; đồng thời cho khởi tạo và triển khai các dự án ngân hàng giao dịch (transaction banking), ngân hàng ưu tiên (priority banking), quản lý bán hàng (customer management system), v.v.
  • Năm 2016, ACB đã hoàn thành theo tiến độ nhiều hạng mục của các dự án công nghệ để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, vận hành và quản lý hệ thống, tiêu biểu như chuyển đổi hệ thống core chứng khoán ACBS; cải tiến các chương trình CLMS, CRM, ACMS, ELM, PASS để hỗ trợ việc tinh gọn quy trình nghiệp vụ; nâng cấp hệ thống các máy ATM, trang thông tin điện tử (website) ACB, gia tăng tiện ích, dịch vụ thanh toán cho khách hàng, v.v. 
  • Năm 2017, ACB tiếp tục hoàn thiện chính sách, quy trình, và các hạn mức quản lý rủi ro nhằm phù hợp với quy định hiện hành của NHNN. Đạt kết quả khả quan về hoạt động vận hành và chất lượng dịch vụ khách hàng; cụ thể tăng 20% hiệu suất nhân viên và giảm 50% lỗi nghiệp vụ. 
  • Năm 2018, Phát hành thành công 4.400 tỷ đồng trái phiếu AAA kỳ hạn ba năm và mười năm. Xử lý, thu hồi nợ có hiệu quả, do đó thu nhập từ xử lý nợ đạt gấp bốn lần năm 2017. 
  • Năm 2019, Bắt đầu thực hiện Chiến lược đổi mới ACB giai đoạn 2019 – 2024 được HĐQT thông qua cuối năm 2018. 
  • Năm 2020, ACB chuyển sàn niêm yết từ HNX sang HOSE. ACB cũng thực hiện thành công thương vụ độc quyền bảo hiểm nhân thọ với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Sun Life có trụ sở chính ở Canada), có giá trị lớn. 
  • Năm 2021, Áp dụng công nghệ eKYC, và ra mắt ứng dụng ACB Business Application cho khách hàng doanh nghiệp, v.v. nhằm giúp khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán thuận tiện và nhanh chóng.  
  • Năm 2022, ACB ra mắt thương hiệu Ngân hàng số ACB One, đánh dấu bước chuyển đổi lớn của ACB trong định hướng số hóa hoạt động kinh doanh, và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Mission

Đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, tăng trưởng tổng thu nhập ở mức cao, và đạt tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) từ 20%/năm trở lên.


Review Ngân Hàng Á Châu - ACB

3.8
18 review

Những nghề phổ biến tại Ngân Hàng Á Châu - ACB

Bạn làm việc tại Ngân Hàng Á Châu - ACB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân Hàng Á Châu - ACB

Ngân Hàng Á Châu - ACB

Click để đánh giá