Mô tả công việc
Quản lý lịch làm việc: Theo dõi lịch làm việc của Ban Giám đốc, đảm bảo rằng mọi cuộc hẹn và công việc đều được sắp xếp hợp lý và đúng giờ.
Xử lý tài liệu: Tiếp nhận và xử lý công văn, hồ sơ, soạn thảo và dịch tài liệu, trình ký quản lý và kiểm soát tài liệu, hồ sơ phục vụ công tác của Ban Giám đốc, đảm bảo bảo mật thông tin.
Thư ký cuộc họp: Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp, tham gia và ghi chép biên bản, tổng hợp các kết luận và chỉ đạo của Ban Giám đốc sau buổi họp.
Đôn đốc và báo cáo: Theo dõi việc triển khai công việc của các Phòng ban, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp kết quả và báo cáo cho Ban Giám đốc.
Tiếp đón & duy trì mối quan hệ khách hàng & đối tác: Đại diện Ban Giám đốc tiếp đón khách hàng & các đối tác, duy trì mối quan hệ với các khách hàng VIP, tiềm năng & các đối tác chiến lược.
Truyền đạt thông tin: Truyền đạt thông tin và chỉ đạo của Ban Giám đốc tới các Phòng ban và bộ phận trong Công ty.
Sắp xếp chuyến công tác: Chuẩn bị và sắp xếp hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc, bao gồm visa, passport, vé máy bay, khách sạn, và xe đưa đón.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các chuyên ngành Luật, Quản trị Kinh doanh, ngoại giao hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng làm việc sáng tạo, linh hoạt, và có tinh thần cầu tiến.
Có khả năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả, và biết cách chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng & đối tác.
Kỹ năng MS Office: Thành thạo các phần mềm Word, Excel, và PowerPoint.Thành thạo các phần mềm Word, Excel, và PowerPoint.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng thuyết phục và đàm phán.
Thành thạo tiếng Anh.
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan đến quản lý và điều hành.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.
Cơ hội được tiếp xúc, sử dụng các công nghệ mới.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi kết thúc thử việc.
Công ty tổ chức sinh nhật, liên hoan nhà hàng, khách sạn định kỳ, du lịch hè, YEP.
Được cấp tài khoản VIP tại chuỗi Cyber Vikings với mức siêu giảm giá.
Lương cứng + phụ cấp + thưởng
Được hưởng đẩy đủ các quyền lợi cơ bản như: Máy tính làm việc cá nhân, BHXH, nghỉ phép năm, tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết...
Địa điểm làm việc: 87 đường B4, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng: 08h30 – 12h00, Buổi chiều: 13h30 – 18h00
+ Thứ 7: Buổi sáng: 09h30 đến 12h00, Buổi chiều: 13h30 đến 16h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 20:00:02
ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải dài 49 tỉnh thành trong số 63 tỉnh thành trong cả nước và có hơn 13.000 nhân viên, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Ngày hội gia đình
- Hành trình kết nối yêu thương
- Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác
Lịch sử thành lập
- Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên giao dịch bằng tiếng Anh: Asia Commercial Joint Stock Bank), được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu (ACB), chính thức đi vào hoạt động kinh doanh ngày 4 tháng 6 năm 1993 được do ông Nguyễn Quang Phúc đảm nhiệm chức vụ Chủ Tịch HĐQT.
- Giai đoạn 1993-1995, Hình thành ACB.
- Giai đoạn 1996-2000, Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam phát hành thẻ tín dụng quốc tế MasterCard và Visa; Thành lập Công ty ACBS.
- Giai đoạn 2001-2005, Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong các lĩnh vực: huy động vốn, cho vay ngắn hạn và trung dài hạn; Thanh toán quốc tế và cung ứng nguồn lực tại Hội sở; Ngân hàng Standard Charterd (SCB) ký kết thỏa thuận hỗ trợ kỹ thuật toàn diện; và trở thành cổ đông chiến lược của ACB.
- Năm 2006, Niêm yết tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vào tháng 10/2006; Thành lập Công ty ACBL
- Năm 2007, Phát hành thêm 10 triệu cổ phiếu mệnh giá 100 tỷ đồng, với số tiền thu được là hơn 1.800 tỷ đồng
- Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 6.355 tỷ đồng; Được Nhà nước Việt Nam trao hai huân chương lao động và được nhiều tạp chí tài chính có uy tín trong khu vực và trên thế giới bình chọn là ngân hàng tốt nhất Việt Nam.
- Năm 2011, Được Tổ chức QMS Australia chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và Tổ chức Công nhận Việt Nam (Accreditation of Vietnam) công nhận năng lực thử nghiệm và hiệu chuẩn (xác định hàm lượng vàng) đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005.
- Năm 2012, Sự cố tháng 8 năm 2012 đã tác động đáng kể đến hoạt động của ACB, nhưng ACB đã ứng phó tốt sự cố.
- Năm 2013, Hiệu quả hoạt động không như kỳ vọng nhưng ACB vẫn có mức độ tăng trưởng khả quan về tiền gửi khách hàng và cho vay. Nợ xấu của ACB được kiểm soát dưới mức 3%. Quy mô nhân sự cũng được tinh giản. Thực hiện lộ trình tái cơ cấu 2013 – 2015 theo quy định của NHNN
- Năm 2014, ACB nâng cấp hệ nghiệp vụ ngân hàng lõi (core banking) từ TCBS lên DNA, thay thế hệ cũ đã sử dụng 14 năm; hoàn tất việc xây dựng khung quản lý rủi ro nhằm đáp ứng đầy đủ các quy định mới về tỷ lệ đảm bảo an toàn, quy mô và hiệu quả hoạt động kinh doanh của kênh phân phối được nâng cao.
- Năm 2015, Công bố nhận diện thương hiệu mới (ngày 05 tháng 01); hoàn thành các dự án chiến lược như (i) tái cấu trúc kênh phân phối, (ii) hình thành Trung tâm Thanh toán nội địa (giai đoạn 1), (iii) hoàn thiện phương thức đánh giá hiệu quả hoạt động đơn vị và nhân viên Hội sở; đồng thời cho khởi tạo và triển khai các dự án ngân hàng giao dịch (transaction banking), ngân hàng ưu tiên (priority banking), quản lý bán hàng (customer management system), v.v.
- Năm 2016, ACB đã hoàn thành theo tiến độ nhiều hạng mục của các dự án công nghệ để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, vận hành và quản lý hệ thống, tiêu biểu như chuyển đổi hệ thống core chứng khoán ACBS; cải tiến các chương trình CLMS, CRM, ACMS, ELM, PASS để hỗ trợ việc tinh gọn quy trình nghiệp vụ; nâng cấp hệ thống các máy ATM, trang thông tin điện tử (website) ACB, gia tăng tiện ích, dịch vụ thanh toán cho khách hàng, v.v.
- Năm 2017, ACB tiếp tục hoàn thiện chính sách, quy trình, và các hạn mức quản lý rủi ro nhằm phù hợp với quy định hiện hành của NHNN. Đạt kết quả khả quan về hoạt động vận hành và chất lượng dịch vụ khách hàng; cụ thể tăng 20% hiệu suất nhân viên và giảm 50% lỗi nghiệp vụ.
- Năm 2018, Phát hành thành công 4.400 tỷ đồng trái phiếu AAA kỳ hạn ba năm và mười năm. Xử lý, thu hồi nợ có hiệu quả, do đó thu nhập từ xử lý nợ đạt gấp bốn lần năm 2017.
- Năm 2019, Bắt đầu thực hiện Chiến lược đổi mới ACB giai đoạn 2019 – 2024 được HĐQT thông qua cuối năm 2018.
- Năm 2020, ACB chuyển sàn niêm yết từ HNX sang HOSE. ACB cũng thực hiện thành công thương vụ độc quyền bảo hiểm nhân thọ với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Sun Life có trụ sở chính ở Canada), có giá trị lớn.
- Năm 2021, Áp dụng công nghệ eKYC, và ra mắt ứng dụng ACB Business Application cho khách hàng doanh nghiệp, v.v. nhằm giúp khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán thuận tiện và nhanh chóng.
- Năm 2022, ACB ra mắt thương hiệu Ngân hàng số ACB One, đánh dấu bước chuyển đổi lớn của ACB trong định hướng số hóa hoạt động kinh doanh, và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
Mission
Đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, tăng trưởng tổng thu nhập ở mức cao, và đạt tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) từ 20%/năm trở lên.
Review Ngân Hàng Á Châu - ACB
Nhà nghiên cứu thị trường tài chính9(GL)
Môi trường năng động, hiện đại, hiều người giỏi, tốt cho thực tập sinh
Công việc thoải mái, không quá bận rộn(IT)