Việc làm MB Bank

Tìm thấy 165 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Customer Service Manager
MB Bank
3.9
16 đánh giá 1,146 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 106 Nguyễn Văn Trỗi,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Vai trò:

- Hỗ trợ Giám đốc Quản trị Vận hành Tập đoàn trong việc chịu trách nhiệm chính về xây dựng chuẩn mực, tổ chức, điều phối và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng (customer care) nhằm mục tiêu cung cấp tốt nhất các dịch vụ chăm sóc cho khách hàng trước, trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại các Bệnh viện thuộc hệ thống Tập đoàn Y khoa Sài Gòn (MSG), cùng với trách nhiệm xây dựng và chuẩn mực hệ thống điểm chạm trong hành trình khách hàng tại MSG.

  • Nhiệm vụ:

- Xây dựng mục tiêu và chuẩn mực chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng tạiMSG

- Thiết kế các chương trình trải nghiệm khách hàng nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về dịch vụ của MSG. Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng bao gồm kiểm soát chất lượng dịch vụ online, offline, từ nhân viên chăm sóc khách hàng đến đội ngũ chuyênmôn.

- Nghiên cứu và đề xuất cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

- Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng quay lại, và khách hàng giới thiệu kháchhàng.

- Xây dựng các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng.

- Thiết kế chương trình đào tạo cho bộ phận chăm sóc khách hàng mỗi năm

- Thiết kế nội dung câu hỏi cho kỳ thi sát hạch kiến thức chuyên môn dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng tại MSG.

- Quản trị data khách hàng và có ý tưởng áp dụng các chương trình số hóa hoạt động trải nghiệm khách hàng (AI, Zalo OA, ...)

Yêu cầu công việc

  • Trình độ & Kinh nghiệm:

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Dịch vụ hoặc các ngành có liênquan.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc & trải nghiệm khách hàng, trong đó tối thiểu 5 năm ở vị trí quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngànhy tế

- Kiến thức, kỹ năng, khả năng

- Khả năng xây dựng mục tiêu và thực hiện kế hoạch

- Khả năng tạo dựng mối quan hệ

- Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyếtphục

- Kỹ năng tạo động lực cho nhânviên

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyếtđịnh

- Kỹ năng huấn luyện và kèmcặp

- Tư duy nhạy bén, linhhoạt

- Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kếtquả

  • Yêu cầu khác:

- Ngoại hình & kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm cả giọng

- Có thể đi công tác

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương, thưởng
  • Chính sách tăng lương hàng năm
  • Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe
  • Tham gia các hoạt động gắn kết, YEP
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá