Việc làm MB Bank

Tìm thấy 165 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Senior Customer Service Executive (VELA)
MB Bank
3.9
16 đánh giá 1,146 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
VELA INTEGRATED LOGISTICS CORPORATION - A strategic member of ITL.
VELA là công ty dịch vụ logistics số hóa - thành viên chiến lược của tập đoàn ITL. Chúng tôi tạo ra một nền tảng kỹ thuật số để kết nối và thu hẹp khoảng cách Cung và Cầu logistics bằng dịch vụ logistics một cửa. Dịch vụ chính của chúng tôi bao gồm vận chuyển hàng hóa quốc tế, vận tải nội địa, thủ tục hải quan, kho bãi.
Tại VELA, chúng tôi mang đến cơ hội nghề nghiệp trong một môi trường năng động, đầy thử thách và thân thiện. Bạn sẽ có cơ hội nâng cao kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng làm việc đa dạng khi trở thành thành viên của đội ngũ nhiệt huyết và chuyên nghiệp của chúng tôi. Sự đóng góp của bạn sẽ được đánh giá, công nhận và khen thưởng xứng đáng.
PURPOSE AND SCOPE
Với cương vị là Chuyên viên dịch vụ khách hàng cấp cao của VELA, bạn cần hoàn thành 3 vai trò chính như sau:
1. Giải đáp các thắc mắc/ phản hồi/ khiếu nại/ vấn đề của khách hàng với vị trí VELA's one-stopped Customer service, hướng tới sự hài lòng của khách hàng
2. Nhận và kiểm tra thông tin Booking do khách hàng tạo hoặc tạo Booking trên nền tảng VELA thay cho khách hàng và quản lý Booking. Đảm bảo các thông tin trên Booking hợp lệ trước khi chuyển qua bộ phận vận hành.
3. Thực hiện quy trình Billing để thu tiền khách hàng và thanh toán cho các nhà cung cấp của VELA theo chu kỳ Billing đã được ký kết.Yêu Cầu Công Việc
- Tương tác, xác minh, phân loại các yêu cầu của khách hàng/nhà cung cấp để phân công các bộ phận nội bộ liên quan xử lý thông qua hệ thống Omni channel Customer service
- Phối hợp với nội bộ để giải quyết và phản hồi mọi thắc mắc/phản ánh/khiếu nại/vấn đề từ Khách hàng/Nhà cung cấp trong quá trình sử dụng/cung cấp dịch vụ và sử dụng nền tảng của VELA
- Mở phiếu trên hệ thống Omni-channel CS cho từng yêu cầu
- Theo dõi tiến trình tất cả các phiếu cho đến khi đã giải quyết và đóng phiếu
- Thu thập thông tin liên hệ của khách hàng qua hệ thống Omni channel và cập nhật lên CRM
- Nhận và kiểm tra thông tin Booking do khách hàng tạo hoặc tạo Booking trên nền tảng VELA thay cho khách hàng.
- Thực hiện quy trình Billing để thanh toán cho các Nhà cung cấp chính xác và đúng hạn theo điều khoản thanh toán trong hợp đồng.
- Thực hiện quy trình Billing cho các Khách hàng chính xác và đúng hạn theo điều khoản thanh toán trong hợp đồng.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá