Việc làm MB Bank

Tìm thấy 165 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Giám đốc Khách hàng ưu tiên - Hà Nội
MB Bank
3.9
16 đánh giá 1,146 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục Khách hàng ưu tiên ("KHƯT") tại Chi nhánh;
Xây dựng kế hoạch, triển khai hoạt động kinh doanh các sản phẩm dành cho KHƯT tại địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của SeABank nhằm đạt chỉ tiêu được giao;
Quản lý chất lượng dịch vụ của mảng KHUT tại Chi nhánh;
Theo dõi, quản lý nợ;
Giám sát, hỗ trợ và và chịu trách nhiệm đối với đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc Phòng Khách hàng ưu tiên theo đúng chức năng và phạm vi công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của Phòng KHƯT;
Thực hiện công tác phát triển và đào tạo nguồn nhân lực; quản lý về mặt hành chính đối với các nhân sự thuộc Phòng Khách hàng ưu tiên;
Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng
Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục Khách hàng ưu tiên ("KHƯT") tại Chi nhánh;
Xây dựng kế hoạch, triển khai hoạt động kinh doanh các sản phẩm dành cho KHƯT tại địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của SeABank nhằm đạt chỉ tiêu được giao;
Quản lý chất lượng dịch vụ của mảng KHUT tại Chi nhánh;
Theo dõi, quản lý nợ;
Giám sát, hỗ trợ và và chịu trách nhiệm đối với đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc Phòng Khách hàng ưu tiên theo đúng chức năng và phạm vi công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của Phòng KHƯT;
Thực hiện công tác phát triển và đào tạo nguồn nhân lực; quản lý về mặt hành chính đối với các nhân sự thuộc Phòng Khách hàng ưu tiên;
Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàngYêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm công tác:
Tối thiểu 01 kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Khách hàng ưu tiên hoặc chức danh tương đương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
3. Kiến thức:
Am hiểu các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
Am hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
Am hiểu đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên;
Am hiểu các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc;
Am hiểu các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
4. Các yêu cầu khác:
Khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Ý thức tuân thủ, kỷ luậtChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá